ประชาสัมพันธ์

ตอบโจทย์ ทุกการทดสอบอุปกรณ์อัดประจุไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบโจทย์ ทุกการทดสอบอุปกรณ์อัดประจุไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) เมื่อ MEA เปิดให้บริการทดสอบ ตรวจสอบอุปกรณ์อัดประจุไฟฟ้า รองรับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ติดตั้งอุปกรณ์อัดประจุไฟฟ้าในประเทศไทย

MEA เปิดให้บริการทดสอบ ตรวจสอบอุปกรณ์อัดประจุไฟฟ้า รองรับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ติดตั้งอุปกรณ์อัดประจุไฟฟ้าในประเทศไทย รวมทั้งส่งเสริมพัฒนา และสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้สอดคล้องตามมาตรฐานสากล ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย ด้วยบุคลากรที่มีความรู้ความชำนาญพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยตามหลักสากล ด้วยการให้บริการครอบคลุมการทดสอบ

Communication/Protocol เป็นการทดสอบการติดต่อสื่อสารระหว่างรถยนต์ไฟฟ้ากับอุปกรณ์อัดประจุไฟฟ้าเพื่อให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์อัดประจุไฟฟ้านั้นสามารถชาร์จไฟให้กับรถยนต์ไฟฟ้าได้ และเป็นไปตามที่มาตรฐานกำหนด

 

Environmental เป็นการทดสอบการจำลองสภาวะแวดล้อมต่าง ๆ เพื่อดูการทำงานของอุปกรณ์อัดประจุไฟฟ้า

 

Safety เป็นการทดสอบด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์อัดประจุไฟฟ้า

 

MEA OCPP Server Compatibility เป็นการทดสอบโปรโตคอลมาตรฐานที่ทำการตรวจสอบ ควบคุมการทำงาน และรับส่งข้อมูลของจุดที่ใช้ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เชื่อมต่อกับ Server ของการไฟฟ้านครหลวง

ตอบโจทย์ ทุกการทดสอบอุปกรณ์อัดประจุไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger)

 

ขอบข่ายการให้บริการ

 

การทดสอบในห้องปฏิบัติการ (In laboratory) รองรับหัวชาร์จชนิด AC (Type 1 และ Type 2) ที่พิกัดสูงสุด 22 kW

 

การทดสอบ ณ สถานีอัดประจุไฟฟ้า (On site) รองรับหัวชาร์จชนิด AC (Type 1 และ Type 2) ที่พิกัดสูงสุด 7 kW และ รองรับหัวชาร์จชนิด DC (CCS type 2 และ CHAdeMO)

 

ที่พิกัดสูงสุด 1 kW ครอบคลุมการทดสอบตามมาตรฐาน IEC 61851-1, DIN 70121, ISO 15118

ติดต่อขอรับบริการ ได้ที่แผนกทดสอบอุปกรณ์ประหยัดพลังงานและอุปกรณ์ความปลอดภัย กองทดสอบอุปกรณ์ไฟฟ้า ฝ่ายวิจัยและนวัตกรรมระบบไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง โทร 0 2242 5173 และ MEA Call Center 1130 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ