ประชาสัมพันธ์

"ตูมตาม" พระเอกใจบุญ ร่วมงาน เปิดโครงการ "Central Group Women Cancer"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตูมตาม ยุทธการ เปื้องกลาง" พระเอกใจบุญ ร่วมงาน เปิดโครงการ "Central Group Women Cancer" ชวนระดมทุนจัดซื้อ เครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์

เพราะ "มะเร็งเต้านม" เป็นภัยใกล้ตัวกว่าที่คิด และพบมากเป็นอันดับ 1 ในสตรีไทย  "ตูมตาม ยุทธการ เปื้องกลาง" เลยอยากเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง เชิญชวนให้ทุกท่านร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งสตรีที่ขาดโอกาสในการรักษา ด้วยการระดมทุนจัดซื้อ เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้กับโรงพยาบาลในต่างจังหวัด กับโครงการ Central Group Women Cancer 2022 (เซ็นทรัลกรุ๊ป วีเม่น แคนเซอร์) ชวนทำดี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งสตรี

โดยหนุ่มตูมตามได้เข้าร่วมเข้ากิจกรรมเพ้นท์ถุงผ้า และอื่นอีกมากมาย เช่น ถักผมสวยช่วยผู้ป่วยมะเร็ง, เย็บเต้านมเทียมช่วยผู้ป่วยมะเร็ง, Thamdee กับกิจกรรม Lucky Draw ณ ลานกิจกรรมอีเดน ชั้น3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง เล่าว่า  มะเร็งเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมากๆ ซึ่งผมเพิ่งผ่านประสบการณ์ตรงนี้มาหมาดๆ คุณพ่อได้มีโอกาสไปตรวจสุขภาพแล้วพบติ่งเนื้อที่มีความเสี่ยงจะเป็นเนื้อร้ายตรงลำไส้ ดีที่ไปพบคุณหมอเร็วตรวจเจอเร็วรู้เร็ว ตอนนี้คุณหมอได้ตัดติ่งเนื้อตรงนี้ออกไปหมดแล้ว แต่คุณพ่อยังต้องไปเช็คอัพสุขภาพตามคุณหมอนัดอย่างต่อเนื่อง ผมมองว่าเรื่องสุขภาพไม่ควรมองข้าม ทุกๆ คน ทุกๆ ช่วงอายุ มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกคน เพราะฉะนั้นต้องหมั่นตรวจสุขภาพเป็นประจำ และควรบริโภคอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

ตูมตาม

ร่วมสนับสนุนโครงการผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ 
1.สแกน QR code ของ e-mobile banking ในสื่อต่างๆของธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล หรือ โอนผ่านบัญชี มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ สาขาสีลม เลขที่บัญชี 118-0-58203-1
2.กล่องรับบริจาคบริเวณจุดแลกซื้อ, จุดประชาสัมพันธ์ หรือจุดชำระเงิน ในห้างร้านของเครือ กลุ่มเซ็นทรัล กว่า 225  จุดทั่วประเทศ  ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2565
3.บริจาคออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Thamdee 
4.เปลี่ยนคะแนน The1 เป็นเงินบริจาคสมทุบทุน
5.การเลือกซื้อสินค้าโปรโมชั่นที่เข้าร่วมโครงการของร้านค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัล
6.สมทบทุนจัดทำวิกผมที่กล่องรับบริจาคในร้าน Cut & Curl - คัท แอนด์ เคิร์ล 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล  อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว
7.บริจาคเส้นผม เพื่อถักวิกผมแท้ ให้ผู้ป่วยที่รักษาด้วยเคมีบำบัด จากฝีมือกลุ่มผู้เปราะบาง โดยส่งไปที่ มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ (โครงการ Women Cancer 2022 ) ที่อยู่ 122 ซอย 10 ถนนสวนผัก แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10700  โทร 066-085-6712-6  (5 คู่สาย) เพื่อส่งมอบวิกผมแท้ให้กับหน่วยเคมีบำบัด รพ.ศิริราช 

สามารถติดตามรายละเอียดโครงการ Central Group Women Cancer ทาง เฟสบุ๊ค CENTRAL GROUP หรือโซเชียลมีเดียของธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โครงการ "Central Group Women Cancer" โครงการ "Central Group Women Cancer" โครงการ "Central Group Women Cancer"
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ