ประชาสัมพันธ์

เลี้ยงอาหาร"เด็กยากไร้" มอบสิ่งของ บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย เมืองปากน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผอ.ฟ้า" นำทีมเลี้ยงอาหาร "เด็กยากไร้-มอบสิ่งของ" บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย เมืองปากน้ำ ย้ำ พร้อมยื่นมือเข้าช่วยเหลือ และสนับสนุน ในทุกๆด้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ "ผอ.ฟ้า" ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ช่อง 160 PSI นำทีมคณะผู้บริหาร และพนักงาน  เดินทางไปที่"มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย"  ชุมชนเปรมฤทัย จ.สมุทรปราการ เพื่อนำอาหารมาเลี้ยงเด็กยากไร้ โดยวันนี้ "ผอ.ฟ้า" นำอาหารมาเลี้ยงให้กับน้องๆ หลากหลายชนิด อาทิเช่น พิซซ่า หมูกระทะ ไอศกรีม ขนม นมกล่อง ทั้งนี้เพื่อสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมอบความสุขให้กับเด็กๆที่ด้อยโอกาสให้ได้รับความอบอุ่น โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ทั้งผู้ให้และผู้รับ ซึ่งเด็กๆต่างก็มีความสุขและมีรอยยิ้มที่น่ารักกันทุกคน

เลี้ยงอาหาร"เด็กยากไร้" มอบสิ่งของ บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย เมืองปากน้ำ

"มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย" เป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน และเด็กมีปัญหาทางครอบครัว ปัจจุบันมีเยาวชนตั้งแต่ อายุ 3- 15 ปี อาศัยอยู่จำนวน 40 คน หากผู้มีจิตเมตตาท่านใดมีความประสงค์ที่จะร่วมบริจาค เงิน-สิ่งของ หรือนำอาหารมาเลี้ยงได้ที่ "บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย" 85/2 หมู่ 9 ซ.เปรมฤทัย 1 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โทร.083-233-153

เลี้ยงอาหาร"เด็กยากไร้" มอบสิ่งของ บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย เมืองปากน้ำ

เลี้ยงอาหาร"เด็กยากไร้" มอบสิ่งของ บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย เมืองปากน้ำ เลี้ยงอาหาร"เด็กยากไร้" มอบสิ่งของ บ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย เมืองปากน้ำ

สำหรับ "ผอ.ฟ้า" เป็นอีกหนึ่งคนในวงการสื่อสารมวลชนที่ชื่นชอบพระเครื่อง ชอบช่วยเหลือสังคม บริจาคเงิน สิ่งของ ให้กับสถานที่ราชการ โรงเรียน ชุมชน หรือเเม้กระทั่งผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนหรือไม่ได้รับความเป็นธรรม "ผอ.ฟ้า" พร้อมทีมงานก็จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ และสนับสนุน ในทุกๆด้าน หากประชาชนท่านใดที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถประสานงานผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค FAHHAI TV ได้ตลอด 24 ชม.


สาโรจน์ สว่างศรี นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ