ประชาสัมพันธ์

ทำความรู้จักโปรแกรมตาสวย ของ Lovely Eye Clinic แก้ไขปัญหาดวงตาแบบยั่งยืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จักโปรแกรมตาสวย ของ Lovely Eye Clinic แก้ไขปัญหาดวงตาแบบยั่งยืน สำหรับใครที่มีปัญหาดวงตาและต้องการแก้ไขหรือออกแบบดวงตาให้กลับมาสวยสดใสอีกครั้ง ขอคำแนะนำได้

เพราะการได้เป็นเจ้าของดวงตาสวยสดใส นอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจแล้วยังส่งผลต่อบุคลิก เนื่องจากดวงตาที่สดใสเสมอจะช่วยให้ภาพรวมใบหน้าดูเป็นมิตร ไม่บึ้งตึง ผู้ที่มีปัญหาหนังตาตกจนทำให้หน้าดูง่วง ผู้ที่มีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง รวมถึงผู้ที่มีตาชั้นเดียวจึงนิยมมองหาโปรแกรมตาสวย ไม่ว่าจะเป็น การทำตาสองชั้น การผ่าตัดเปิดหัวตา ฯลฯ เพื่อออกแบบและแก้ไขปัญหาให้ดวงตากลับมาสวยเปล่งประกายอีกครั้ง และที่ Lovely Eye Clinic ที่มีแพทย์มากประสบการณ์และขึ้นชื่อเรื่องการทำตาสองชั้นได้มีหลากหลายโปรแกรมเสกตาสวย เพื่อแก้ปัญหาดวงตาอย่างยั่งยืน

 

โปรแกรมตาสวย ของ Lovely Eye Clinic

1. โปรแกรมทำตาสองชั้น

เมื่อเอ่ยถึง Lovely Eye Clinic แน่นอนว่าโปรแกรมยอดนิยมคือโปรแกรมทำตาสองชั้น เพราะเป็นการทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคพิเศษที่คิดค้นและพัฒนาโดยคุณหมอรวงข้าว (พญ. ณัฐฐามณี สิริภคพันธ์) ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคทำตาสองชั้นพร้อมตกแต่งหนังตาส่วนเกิน (Lovely Blepharoplasty Signature) ที่ลดอาการบวมช้ำ เลือดออกน้อย และผลลัพธ์ดวงตาเป็นธรรมชาติ เทคนิคทำตาสองชั้นแบบไร้รอยเย็บ (Lovely No Stitch) ที่ไม่ต้องตัดไหม ไม่ต้องพักฟื้น ใช้เวลาเพียง 15-30 นาทีก็แล้วเสร็จ รวมถึงเทคนิคทำตาสองชั้นแบบดึงกล้ามเนื้อตาลีเวเตอร์ (Lovely Blepharoplasty Levator) ที่นอกจากทำให้ชั้นตาชัดขึ้นแล้วยังปรับกล้ามเนื้อตา ทำให้ดวงตาสดใสดูเปล่งประกาย

 

2. โปรแกรมผ่าตัดเปิดหัวตาด้วยเทคนิค Expert Epicanthoplasty

โปรแกรมยอดนิยมสำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการเป็นเจ้าของตาหวาน ดวงตาดูเรียวยาว ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาหัวตาปิดและปัญหาดวงตาเล็กสั้น สำหรับเทคนิคนี้ใช้วิธีผ่าตัดด้วยเลเซอร์ ทำให้แผลมีขนาดเล็ก ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็น เนรมิตดวงตาเรียวสวยสดใสได้ชัดเจน

 

3. โปรแกรมผ่าตัดเปิดหางตา

โปรแกรมปรับมุมหางตาเพื่อขยายพื้นที่ดวงตาด้านข้างให้ยาวขึ้น ส่งผลให้ทรงตาดูเรียวยาว โปรแกรมนี้จะใช้เลเซอร์ปรับแต่งบริเวณมุมหางตา ต่อด้วยการเย็บเพื่อไม่ให้หางตากลับมาปิดอีกครั้ง จุดเด่นคือเป็นการผ่าตัดเล็ก ไม่ต้องพักฟื้น หมดห่วงเรื่องผลข้างเคียง และยังทำให้ดวงตาเรียวสวย ได้สัดส่วน และดูเป็นธรรมชาติ

 

สำหรับใครที่มีปัญหาดวงตาและต้องการแก้ไขหรือออกแบบดวงตาให้กลับมาสวยสดใสอีกครั้ง สามารถขอคำแนะนำได้ที่ Lovely Eye Clinic ยืนหนึ่งเรื่องการทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคพิเศษจากหมอรวงข้าวที่คิดค้นเทคนิคพิเศษด้วยตนเอง ก่อนส่งต่อให้ทีมแพทย์ Lovely Specialist จึงมั่นใจว่าทุกเคสจะได้รับการดูแลและได้รับการออกแบบดวงตาที่สวยเป๊ะภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบดวงตา การเย็บชั้นตา การตัดไขมัน ฯลฯ ใส่ใจทุกรายละเอียด บริการอย่างจริงใจได้มาตรฐาน และพรั่งพร้อมด้วยเครื่องมือทันสมัย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและตรงตามความต้องการของคนไข้

ช่องทางติดต่อ Lovely Eye & Skin Clinic

โทร. 02-382-0045, 061-405-0044

Facebook: Lovely Eye & Skin Clinic

Line: @Lovelyeye

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ