ประชาสัมพันธ์

XT.COM Exchange ระดับโลก "ประกาศ" ลิสต์เหรียญ JK Coin

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

XT.COM Exchange ระดับโลก "ประกาศลิสต์" เหรียญ JK Coin เหรียญบนแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริง Jakaverse เข้าเทรด 30 ก.ย. นี้

Jakaverse คือแพลตฟอร์ม "Metaverse" ที่มีความชัดเจนในเรื่องของการใช้งานมาตั้งแต่ต้นเป็นศูนย์รวมของ Entertainment, E-Commerce, Innovation, Game, Education, Technology, Art และ NFTs เป็นต้น ซึ่ง Jakaverse จะพัฒนาเกมบนแพลตฟอร์มเองกว่าหลักร้อยเกม ครบ 22 ประเภท รวมทั้งเกมจากฝั่งพาร์ทเนอร์ที่จะพัฒนาให้เพิ่มมากขึ้นอยู่ตลอดเวลา และได้พาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ในไทยจำนวนมาก ที่เข้ามาร่วมพัฒนา ทั้งสร้าง "ห้างสรรพสินค้า" , "โรงภาพยนตร์" , "โรงพยาบาล" , "ร้านอาหาร" -เครื่องดื่มชื่อดัง, สถาบันการศึกษา AI และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมรองรับการใช้เทคโนโลยีของ WEB 3.0 และสามารถใช้งาน Jakaverse ผ่านการสวมแว่น VR ได้ในเร็วๆ นี้ 
 

ล่าสุดเหรียญ JK ได้เข้าตาเว็บเทรดคริปโตระดับโลกชื่อดัง XT.Com ซึ่งติดอันดับ Top25 (จัดอันดับโดย CoinMarketCap) ได้ประกาศลิสต์เหรียญ JK ในโซน Metaverse เตรียมให้เข้าซื้อ-ขาย วันที่ 30 กันยายน 2565 นี้ ส่วน ZENI Reward Token เหรียญรองบนแพลตฟอร์ม อยู่ระหว่างการกำหนดวันร่วมกัน

- เปิดการฝาก: เวลา 15:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 
ในวันที่ 29 กันยายน 2022 

- เปิดการเทรด: เวลา 15:00 น. 
ในวันที่ 30 กันยายน 2022 

- เปิดการถอน: เวลา 15:00 น. 
ในวันที่ 1 ตุลาคม 2022 
 

ทั้งนี้เหรียญ JK ยังเป็นผู้สนับสนุนและพาร์ทเนอร์กับทาง XT.Com เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี อย่างเป็นทางการ และได้จัดกิจกรรม JK Trading Competition Rolling Out เพื่อร่วมชิงเหรียญรางวัลมูลค่ารวมกว่า $2,100 ดอลล่าร์สหรัฐฯ อีกด้วย 

ปัจจุบัน JK ได้ถูกลิสต์อยู่บน LBank, Hotbit Exchange รวมถึง DEX ต่างๆ ทั้ง PancakeSwap, UniSwap, DiamonFinance, ArkenFinance และอยู่บน Chain หลักคือ BNB Smart Chain, Ethereum และ Bitkub Chain

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website: https://www.jakaverse.com
Telegram: https://t.me/+70Wt6D2NpElkOTRl
Twitter: https://twitter.com/jkcoin_official
Discord: https://discord.gg/vza2CJhUEg

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ