ประชาสัมพันธ์

สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ชวน ร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโค-กระบือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ชวน ร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโค-กระบือ ให้รอดพ้นจากการเชือด และส่งต่อให้คนตาบอดและครอบครัว เพื่อส่งเสริมการประกอบอาชีพการเลี้ยงโค-กระบือ

ท่านผู้ชมครับ/ค่ะ ทางเนชั่นทีวีได้รับแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์จากสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ว่า ในวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565 ทางสมาคมฯ จะเดินทางไปมอบโค-กระบือ ให้คนตาบอดและครอบครัวที่จังหวัดหนองบัวลำภู จำนวน 26 ครัวเรือน (ครอบครัวละ 2 ตัว)

 

โดยแบ่งออกเป็น โค 38 ตัว และ กระบือ จำนวน 14 ตัว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการประกอบอาชีพการเลี้ยงโค-กระบือ ให้คน ตาบอดและครอบครัว

ในการนี้ สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย จึงขอเรียนเชิญท่านผู้ชมเนชั่นทีวีทุกท่านร่วมทำบุญเสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิต ด้วยการบริจาคสมทบทุนไถ่ชีวิตโค-กระบือ ให้รอดพ้นจากการเชือดของโรงฆ่าสัตว์ ท่านผู้ชมสามารถร่วมทำบุญโดยโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาสำนักแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี เลขที่บัญชี 103-8-47331-6 ประเภทบัญชีกระแสรายวัน ชื่อบัญชี “สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย”

 

ซึ่งท่านผู้ชมสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางหมายเลขโทรศัพท์. 089-994-6656 หรือ 02-036-6988 หรือทางแอพพลิเคชั่นไลน์ไอดี “@tabc2016” หรือสแกนคิวอาร์โค้ดที่ท่านผู้ชมเห็นอยู่บนหน้าจอนี้ครับ/ค่ะ

 

 

อย่างไรก็ตาม ท่านผู้ชมที่มีโค-กระบือ จะมอบให้สมาคมฯ ก็สามารถติดต่อให้สมาคมฯ เดินทางไปรับเพื่อส่งต่อให้คนตาบอดและครอบครัวก็ได้ หรือท่านผู้ชมมีความประสงค์ที่จะร่วมเดินทางไปร่วมกิจกรรมกับทางสมาคมฯ ในวันที่ 9 กันยายนนี้ ที่จังหวัดหนองบัวลำภู ก็สามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้ที่สมาคมฯ เช่นเดียวกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ