ประชาสัมพันธ์

โรงงานหลวงฯ ทั้ง 3 แห่ง คว้ารางวัล "CSR-DIW CONTINUOUS AWARD 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงงานหลวงฯ ทั้ง 3 แห่ง คว้ารางวัล "CSR-DIW CONTINUOUS AWARD 2022" อุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน

บริษัท ดอยคำ ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ได้รับรางวัล “CSR-DIW CONTINUOUS AWARD 2022” ด้านอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน จาก กรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

 

โดย โรงงานหลวง อาหารสำเร็จรูป ทั้ง 3 แห่ง ของ ดอยคำ ได้ผ่านเกณฑ์การพิจารณาจากคณะกรรมการกรมโรงงานอุตสาหกรรม ให้เป็นสถานประกอบการที่ให้ความสำคัญ ตระหนัก ส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานและปฏิบัติตามมาตรฐานความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมต่อสังคม (Corporate Social Responsibility: CSR) ได้อย่างครบถ้วน

โรงงานหลวงฯ ทั้ง 3 แห่ง คว้ารางวัล "CSR-DIW CONTINUOUS AWARD 2022"

 

ซึ่งในปีนี้ โรงงานหลวง อาหารสำเร็จรูปที่ 2 (แม่จัน) จังหวัดเชียงราย และ โรงงานหลวง อาหารสำเร็จรูปที่ 3 (เต่างอย) จังหวัดสกลนคร ได้รับรางวัล CSR-DIW Continuous Award 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในส่วนของโรงงานหลวง อาหารสำเร็จรูปที่ 1 (ฝาง) จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

 

 

โรงงานหลวงฯ ทั้ง 3 แห่ง คว้ารางวัล "CSR-DIW CONTINUOUS AWARD 2022"

 

สำหรับรางวัลนี้ สะท้อนถึงมาตรฐานการทำงานภายใต้การปฏิบัติตามมาตรฐานความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรม ทั้งนี้ ดอยคำ ได้คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นหนึ่งในภาระกิจหลักในการดำเนินงาน ของ ดอยคำ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ