ประชาสัมพันธ์

สายกิจกรรม ห้ามพลาด “SUP RUN YO Fun Race 2022” การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายกิจกรรม ห้ามพลาด “SUP RUN YO Fun Race 2022” การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และรักษ์สิ่งแวดล้อม จะพาทุกคนไป Fit Fun Firm จัดเต็ม พาย วิ่ง โยคะ ริม ชายหาด หัวหิน

ยุคนี้หลายคนต่างก็หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ในขณะเดียวกันสายเที่ยวที่ชอบมองหากิจกรรมใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลาก็มีมากขึ้นด้วยเช่นกัน ทำให้มีกิจกรรมสนุก ๆ เกิดขึ้นอย่างมากมาย และอีกหนึ่งงานที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว สำหรับ Roxy สนุกกับชีวิต Fit Fun Firm และในปีนี้จับมือกับ Let’s SUP Buddy at Huahin จัดความฟินให้ทุกคนจะได้สนุกกับงาน “SUP RUN YO Fun Race 2022” ซึ่งเป็นกิจกรรม ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกรูปร่าง ให้ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อสร้างความสนุก สร้างแรงบันดาลใจในการเป็นนักท่องเที่ยววิถีใหม่ ให้การท่องเที่ยวเอื้อประโยชน์ทุกที่ได้แบบไม่ทำลายธรรมชาติ

“SUP RUN YO Fun Race 2022” จะทำให้คุณได้ทั้งสุขภาพและความสนุกไปพร้อม ๆ กัน และยังได้ใกล้ชิดกับเซเลบริตี้วงการสุขภาพมากมาย นำโดย เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขริน นักแสดงสาวสุดสตรองที่ผันตัวเข้าสู่วงการสุขภาพอย่างเต็มตัว จนกลายเป็นไอดอลของสาว ๆ หลายคนที่รักสุขภาพ พร้อมด้วย อ้อม - ธนัชกัญ สุนทรวงษ์ นักกีฬาทีมชาติไทย และครูสอนโยคะบนบอร์ด SUP Board อันดับต้น ๆ ของเมืองไทย และ ครูแนน - วริษา สุทธิกุลพานิช ผู้สอนโยคชื่อดัง เจ้าของหนังสือ Yoga for Runners ตามมาด้วยเหล่าสาว ๆ สุดปัง ลูกแพร - นนทกร เฉลิมนัย และ ROXY Girl Team  / BABYandBoardBKK แถมปิดท้ายความสนุกด้วย After Party สุดชิวริมชายหาด กิจกรรมแน่นขนาดนี้จะพลาดได้ยังไง

 

ภาพเมจิ

           
 

โดย “SUP RUN YO Fun Race 2022” รวม 3 กิจกรรมทั้ง พาย (SUP) วิ่ง (RUN) และโยคะ (YOGA) ไว้ด้วยกัน แต่ครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเซปต์สู่โลกยุคใหม่ เพื่อสิทธิในความเสมอภาคทางเพศ ที่ทุกคนควรได้มีสิทธิอย่างเสรี นอกจากจะทำให้สุขภาพกายและจิตใจแข็งแรงแล้ว ยังถือว่าผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม คือ ผู้สนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพให้กับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และสถานที่ใกล้เคียงอีกด้วย
และเป็นโมเดลต้นแบบเพื่อเป็นงานประจำปีของจังหวัดที่จะเกิดขึ้นในทุกปี

 

ภาพโยคะบนบอร์ด

 

ภาพโยคะบนบอร์ด

 

ภาพโยคะบนบอร์ด

 

สำหรับกิจกรรม “SUP RUN YO Fun Race 2022” จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ที่ Bella Costa Huahin สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/suprunyofunrace และ https://fb.me/e/2wzZJ3ALk สมัครเข้าร่วมงาน คลิกเลย! https://forms.gle/stvG76pEfTBXQNHt9

 

งานนี้นอกจากจะได้ไปออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลจากผู้สนับสนุนใจดีอีกด้วย และรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้น้อง ๆ บนดอยที่หมู่บ้านปากะญอ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการกีฬา อุปกรณ์สำหรับผู้ป่วยในชุมชนกับกลุ่ม HuaHin livable เรียกได้ว่างานนี้ได้ครบทุกรูปแบบเลย ต้องไปกันให้ได้เลยนะ!

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ