ประชาสัมพันธ์

รถชนเป็นเหตุ เศรษฐีใหม่ จ.จันทบุรี รับ 12 ล้าน จาก "หงษ์ทอง.COM สลาก 80 บาท"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถชนเป็นเหตุ เศรษฐีใหม่ จ.จันทบุรี รับ 12 ล้าน จาก " หงษ์ทอง.COM สลาก 80 บาท" เพราะหวังค่าซ่อมรถ 4 พัน รับโชคต่อ รับอีก 2,000 ใบ

นอกจาก “หงษ์ทอง.COM” จะประกาศศักดา เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ปังสุด ๆ ในปีนี้ ด้วยการคว้าตัว 5 สาวสุดฮอตทีม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ ภายในงาน HONGTHONG X MISS GRAND THAILAND EXCLUSIVE EVENT 2022 แถมมอบมงให้เศรษฐีใหม่ชาวจันทบุรี เจ้าของรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2565 รับเงินสดในงาน 12 ล้านบาท

แพลตฟอร์ม หงษ์ทอง.COM ลอตเตอรี่ 80 บาท ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว แถมได้เลขสวย ซื้อง่าย ไม่หักภาษี ทุกคนสามารถซื้อลอตเตอรี่ได้ด้วยปลายนิ้วของคุณเอง การันตีความปังด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ประจำปี 2022 นำโดย อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ที่ใครก็รู้ว่านอกจากความสวย ความสามารถแล้ว ศาสตร์แห่ง “เลขเด็ด” อิงฟ้าก็ไม่แพ้ใคร ตามมาด้วย ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น ,ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์ ,หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ , มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม และแขกรับเชิญคนพิเศษ ชาล็อต ออสติน ,ชมพู อทิตา พยัคฆ์ ,บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก ,มาลัยกะ คาร, มาลี ทิพยาภรณ์ พรมราช ขาดไม่ได้คือ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธีเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ ณ Hall 2 : SHOW DC HALL พระราม 9 ถ่ายทอดสดให้แฟนคลับทั่วประเทศชมผ่าน Facebook Live Page : Miss Grand Thailand

รถชนเป็นเหตุ เศรษฐีใหม่ จ.จันทบุรี รับ 12 ล้าน จาก "หงษ์ทอง.COM สลาก 80 บาท"

แต่ซีนที่ทำให้แขกผู้มีเกียรติ รวมถึงสื่อมวลชนร้องว๊าว ก็คือ เมื่อคุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ ประกาศแสดงความยินดีกับ คุณเบญจพร จาก จ.จันทบุรี “เศรษฐีป้ายแดง” ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2565 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินมูลค่า 12,000,000 (สิบสองล้านบาท) ซึ่งคุณเบญจพร ได้เดินทางมารับเงินด้วยตัวเองที่งานทาง CEO คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ ก็ใจดี เเจกโชคต่อโดยมอบเป็นลอตเตอรี่งวดต่อไปให้กับทาง คุณเบญจพร เป็นจำนวน 2,000 ใบ ไปลุ้นโชคต่อแบบสับ ๆ

คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ CEO หงส์ทอง.COM ลอตเตอรี่ 80 บาท

รถชนเป็นเหตุ เศรษฐีใหม่ จ.จันทบุรี รับ 12 ล้าน จาก "หงษ์ทอง.COM สลาก 80 บาท"

รถชนเป็นเหตุ เศรษฐีใหม่ จ.จันทบุรี รับ 12 ล้าน จาก "หงษ์ทอง.COM สลาก 80 บาท"

 

ผู้สื่อข่าว คมชัดลึกออนไลน์ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ คุณเบญจพร เจ้าตัวกล่าวว่า ตัวเลข 594 ที่ซื้อนั้น เป็นเลขป้ายทะเบียนรถที่บ้าน ซื้อเลขนี้เพราะรถถูกมอเตอร์ไซค์ขับมาชน เลยคิดว่าจะหาค่าซ่อมแค่ 3-4 พัน เผื่อมีโชค เลยซื้อลอตเตอรี่กับ “ หงษ์ทอง.COM ” และซื้อเพียงแค่ 2 ใบเท่านั้น เจ้าตัวเผยว่า หลังจากที่ทราบว่าตัวเองจะเป็นเศรษฐีใหม่ก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน เพราะปกติจะซื้อลอตเตอรี่งวดละ 1-2 ใบ และซื้อผ่าน หงษ์ทอง.COM มาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไม่คิดว่าวันนึงจะโชคดีถูกรางวัลที่ 1 และยืนยันว่าจะซื้อต่อไป เผื่อจะมีโชคอีกครั้ง

 

ส่วนใครที่รักตัวเลข รีบคลิก หงษ์ทอง.COM สลาก 80 ได้ทุกช่องทาง https://www.hongthongonline.com

 

Line : @hongthonglottery / Android : https://shorturl.asia/XWnrE / iOS : https://zhort.link/HVs

 

ลุ้นเป็นเศรษฐีใหม่ได้ทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน #หงษ์ทอง #สลากกินแบ่งรัฐบาล #ลอตเตอรี่ออนไลน์ #ลอตเตอรี่

 

ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของ หงษ์ทอง.COM ได้ทาง Facebook Page : หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ