ประชาสัมพันธ์

Asia Warehousing Show คึกคัก ชูแนวคิด ธุรกิจ"รักษ์โลก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกอบการส่งออก ร่วมงาน Asia Warehousing Show คึกคัก รวมถึงบริษัทผลิตพาเลทสำหรับการส่งออก ชูแนวคิดธุรกิจ"รักษ์โลก" ด้วยการรีไซเคิลลดปัญหาขยะ

Asia Warehousing Show คึกคัก ชูแนวคิด ธุรกิจ"รักษ์โลก"

บรรยากาศงาน Bangkok Asia Warehousing Show (AWS) งานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาระดับนานาชาติด้านคลังสินค้า การขนส่ง โลจิสติกส์และซัพพลายเชน (Asia Warehousing Show-AWS) ซึ่งเป็นเวทีในการแสดงสินค้าสำหรับธุรกิจ B2B โดยเฉพาะ ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการได้พบปะสร้างเครือข่ายและเจรจาตกลงทางด้านธุรกิจกับผู้ประกอบการชั้นนำจากอุตสาหกรรม คลังสินค้า ซัพพลายเชน โลจิสติกส์และหน่วยงานจัดซื้อจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยมีผู้ซื้อขายตลอดจนผู้บริโภคจากหลายภาคส่วนธุรกิจเข้าร่วม

Asia Warehousing Show คึกคัก ชูแนวคิด ธุรกิจ"รักษ์โลก" Asia Warehousing Show คึกคัก ชูแนวคิด ธุรกิจ"รักษ์โลก"

รวมถึงบริษัท ทีไฟว์ เปเปอร์ แพลเลท จำกัด ผู้ผลิต พาเลทจากกระดาษลูกฟูกที่ครอบคลุมบรรจุภัณฑ์ สำหรับส่งออกทั้งหมด มีลูกค้าหลักคือ ผู้ประกอบการที่ทำการส่งออก ชั้นนำของประเทศ เช่น IKEA, MITSUBISHI, TOSHIBA, PANASONIC 

 

ณัฏฐ์ อมรธนานุบาล ผู้บริหาร เปิดเผยว่า การส่งออกที่ทยอยเริ่มกลับมาดีขึ้นหลังผ่านช่วงโควิด ทำให้ปีที่ยอดขายโตขึ้นจากปีก่อน ร้อยละ 20 อยู่ที่ราว 140 ล้านบาท และปีหน้าตั้งเป้าให้โตขึ้น ราว ร้อยละ 20-30 ตามทิศทางธุรกิจการส่งออกที่เติบโตขึ้นในภาพรวม รวมถึงการที่บริษัทมีบริการแพคเกจครบวงจรด้วย

Asia Warehousing Show คึกคัก ชูแนวคิด ธุรกิจ"รักษ์โลก"

ทั้งนี้ พาเลทกระดาษ ถือเป็นพาเลทที่สามารถทดแทนพาเลทไม้เพื่อใช้ในการส่งออกได้อย่างดี เนื่องจาก ราคาถูกกว่า รับน้ำหนักได้ถึง 3,000 กิโลกรัม เทียบเท่าพาเลทไม้ และ สามารถปรับเปลี่ยนตามรูปแบบตามความต้องการได้  อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเรื่องภาวะโลกร้อน เนื่องจากใช้กระดาษรีไซเคิล ช่วยในการลดจำนวนขยะ ตามแนวทาง Zero Waste ที่กำลังเป็นกระแสโลกในขณะนี้

 

สำหรับงาน Bangkok Asia Warehousing Show จัดขึ้นต่อเนื่อง 3 วัน ตั้งแต่ 25-27 กรกฎาคม 2565 โดยในงานยังมีการสัมมนาหัวข้อเรื่องการส่งออกในภาวะวิกฤต และการทำธุรกิจที่ดีกับสิ่งแวดล้อม มีผู้เชี่ยวชาญจากหลายประเทศรวมถึงกลุ่มอาเซียน เข้าร่วมบรรยายและรับฟัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ