ประชาสัมพันธ์

รักบ้านเกิด ร่วมกับเครือข่ายเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิดทั่วประเทศ ชวนเกษตรกรเปิดบูธขายสินค้าในงาน "รักบ้านเกิด เปิดตลาด" ณ ซีคอนบางแค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักบ้านเกิด ผู้สร้างสรรค์สื่อดิจิทัลและธุรกิจเกษตรสร้างสรรค์สู่ความยั่งยืน ร่วมกับเครือข่ายเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิดทั่วประเทศ จัดงาน "รักบ้านเกิด เปิดตลาด" ชวนเกษตรกรและร้านค้าที่สนใจเปิดบูธขายสินค้าส่งต่อสุขภาพดีให้คนเมือง

โดย คุณพิชัย เบญจรงคกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักบ้านเกิด จำกัด กล่าวว่า รักบ้านเกิดได้สนับสนุนเกษตรกรไทยอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลากว่า 22 ปี สานต่อภารกิจตามแนวคิด “เกษตรสร้างสรรค์ สุขยั่งยืน” ขอเป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างเครือข่ายเกษตรกรและกลุ่มคนเมือง จึงเกิดแนวคิดสร้างแพลตฟอร์ม “ กลุ่มเฟสบุ๊ครักบ้านเกิดเปิดตลาด ” มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างชุมชนซื้อขายผลิตภัณฑ์สุขภาพโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางและให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าคุณภาพในราคายุติธรรม สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและเลือกซื้อสินค้าก่อนใครผ่านช่องทางhttps://www.facebook.com/groups/rakbankerd.marketplace และเพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์การสร้างแพลตฟอร์ม กลุ่มเฟสบุ๊ครักบ้านเกิดเปิดตลาด ” จึงเป็นที่มาของโครงการ “ รักบ้านเกิดเปิดตลาด ” โดยเริ่มต้นการประชาสัมพันธ์และเพิ่มช่องทางการขายผลิตภัณฑ์ของเครือข่ายเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิดผ่านกิจกรรมนำร่องที่ห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแค

ภายในงานพบกับสินค้าเพื่อสุขภาพกว่า 30 ร้านค้า ที่ผ่านการคัดสรรทั้งอาหารคาวหวาน เครื่องดื่ม ของใช้ รวมถึงของที่ระลึก สำหรับกิจกรรมอื่นๆ มีการสาธิตปรุงอาหารจากเครือข่ายเกษตรกร รับฟังดนตรีสดในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง กับวงดนตรีที่กำลังมาแรงอย่างวง Yes Indeed และวงสบายแบรนด์ พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลและโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษในงานตลอด 3 วัน ที่ห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแค วันที่ 22-24 กรกฎาคม 2565 ชั้น B เวลา 10.00 -21.00 น.

สามารถติดตามรายละเอียด ข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ของทางรักบ้านเกิดเพิ่มเติม ได้ที่ www.rakbankerd.com, www.facebook.com/rakbankerd IG: rakbankerd แอดไลน์เพื่อแลกเปลี่ยนข่าวสารได้ที่ Line@ : @rakbankerd และกลุ่มเฟสบุ๊ครักบ้านเกิดเปิดตลาด : https://www.facebook.com/groups/rakbankerd.marketplace

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ