ประชาสัมพันธ์

‘ดีเจบุ๊คโกะ’ -‘บิ๊นท์ สิรีธร’ บินตรงถึงเกาหลี ร่วมงาน ‘Medi Expo Korea 2022’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยสั่งได้! ‘ดีเจบุ๊คโกะ’ และ ‘บิ๊นท์ สิรีธร’ บินตรงถึงเกาหลี ร่วมงาน ‘Medi Expo Korea 2022’ พร้อมให้กำลังใจ ‘น้องน้ำตาล ณัฐพร’ สาวไทยคนแรกผู้ชนะจากโครงการ ‘With Me In Daegu’ เพื่อทำศัลยกรรมทั้งตัว ณ เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้

 

เมื่อพูดถึงศัลยกรรมความงามในเกาหลีใต้ โดยเฉพาะ เมืองแทกู (Daegu) จะถูกคิดถึงเป็นอันดับต้น ๆ เพราะฝีมือแพทย์ไม่เป็นรองใคร นอกจากคนท้องถิ่นจะมั่นใจแล้ว ชาวต่างชาติก็ต้องการไปทำสวยทำหล่อที่นั่นด้วย ดังนั้น จึงกลายเป็นที่มาของโครงการดี ๆ ภายใต้ชื่อ ‘With Me In Daegu’ เป็นโครงการศัลยกรรมครั้งแรกที่เกิดขึ้น ณ เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดในด้านการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ และมีโรงพยาบาลที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงที่จะทำให้ความฝันของสาวไทยเป็นจริง 
 

 

‘ดีเจบุ๊คโกะ’ -‘บิ๊นท์ สิรีธร’ บินตรงถึงเกาหลี ร่วมงาน ‘Medi Expo Korea 2022’

 

สำหรับจุดประสงค์หลักของโครงการนี้ไม่ได้ส่งเสริมให้คนทำศัลยกรรมเพื่อให้แค่ดูดีแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่เป็นการช่วยเหลือให้คนที่มีความผิดปกติทางด้านบุคลิกภาพและหน้าตาที่เป็นปัญหาในการดำรงชีวิตให้สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ในสังคมอย่างปกติ ยิ่งไปกว่านั้น โครงการนี้เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง ‘บริษัทโครีม คอร์เปอเรชั่น’ ที่ทำหน้าที่วางแผนและบริหารจัดการโครงการนี้ทั้งหมด ร่วมกับ ‘หน่วยงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้’ และทีม ‘MBUB Agency’ ผู้ร่วมดำเนินการในประเทศไทย เพื่อจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ของผู้ชนะในการเดินทางไปทำศัลยกรรมที่เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้

 

‘ดีเจบุ๊คโกะ’ -‘บิ๊นท์ สิรีธร’ บินตรงถึงเกาหลี ร่วมงาน ‘Medi Expo Korea 2022’


และเพียงแค่โครงการ ‘With Me In Daegu’ โปรโมทการรับสมัครครั้งแรกผ่านช่องทาง YouTube ชื่อ ‘Hi Prae’ ที่มีผู้ติดตามมากกว่าเจ็ดแสนคน เพื่อเฟ้นหาสาวไทยผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่ต้องการสร้างปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้นในชีวิตตัวเองด้วยการทำศัลยกรรมฟรีทั้งร่าง มูลค่ากว่า 30 ล้านวอน ที่โรงพยาบาล BL Plastic Surgery & Dermatology ณ เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งนี้ในวันงานยังมี ดีเจอารมณ์ดี บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ Miss International 2019 และเป็น Miss International คนที่ 59 ของโลก “บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” ได้บินมาร่วมงาน อีกทั้งยังได้รับหนังสือแต่งตั้ง (Letter of appointment) เป็นทูตการท่องเที่ยวและความงามศัลยกรรม จากเมืองแทกู อีกด้วย
 

 

‘ดีเจบุ๊คโกะ’ -‘บิ๊นท์ สิรีธร’ บินตรงถึงเกาหลี ร่วมงาน ‘Medi Expo Korea 2022’

 

ทั้งนี้สาวไทยที่เป็นผู้ชนะคนแรกของโครงการ ‘With Me In Daegu’ แถมยังได้รับโอกาสเปลี่ยนโฉมพลิกชีวิตด้วยการทำศัลยกรรมทั้งร่าง คือ ‘น้องน้ำตาล-ณัฐพร หาญดิฐกุล’ หญิงสาววัย 20 ปี ที่ก่อนหน้าจะมาสมัครร่วมโครงการ เธอต้องทนทุกข์กับปัญหาหน้าตาและรูปร่างของตัวเอง ถูกเพื่อนล้อตลอดเวลา ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ หรือแม้กระทั่งขึ้นวินมอเตอร์ไซค์ยังถูกปฏิเสธ จนหมดความมั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าสบตาผู้คน จนกระทั้งทราบข่าวว่าโครงการ ‘With Me In Daegu’ เปิดรับสมัคร เธอจึงตัดสินใจสมัครเข้าร่วมโครงการนี้ และเป็นผู้ชนะในที่สุด โดย ‘น้องน้ำตาล’ เปิดใจว่า

‘ดีเจบุ๊คโกะ’ -‘บิ๊นท์ สิรีธร’ บินตรงถึงเกาหลี ร่วมงาน ‘Medi Expo Korea 2022’

 


“น้ำตาลมาร่วมโครงการนี้เพราะน้ำตาลอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง และอยากลบทุกคำดูถูกที่เคยโดนมาออกให้หมด อีกทั้งอยากได้รับโอกาสดีๆ เหมือนกับคนอื่นบ้าง โดยเฉพาะการทำงาน อยากมีเงิน แล้วช่วยเหลือพ่อแม่ เพื่อตอบแทนที่ท่านเลี้ยงเรามา ก่อนหน้านี้น้ำตาลไปสมัครงาน พอเขาเห็นหน้าตาและรูปร่างของน้ำตาลก็ไม่รับแล้ว แต่หลังจากทำศัลยกรรมแล้ว น้ำตาลก็คงใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมค่ะ สำหรับผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทำศัลยกรรมในครั้งนี้ พูดเลยว่าดีเกินคาดมากๆ ค่ะ ไม่คิดว่าคุณหมอจะทำศัลยกรรมออกมาได้สวยมากขนาดนี้คือเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยค่ะ ทำให้มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น มีความกล้าที่จะลองทำอะไรใหม่ๆ อีกด้วยค่ะ น้ำตาลอยากให้กำลังใจทุกคนที่ประสบพบเจอชีวิตแบบเดียวกันกับน้ำตาล อยากให้เขามีกำลังใจฮึดสู้กับชีวิต อย่ายอมแพ้ น้ำตาลเชื่อว่าทุกคนต้องได้รับโอกาสดีๆ แบบน้ำตาลอย่างแน่นอน แต่โอกาสมันต้องใช้เวลา สุดท้ายต้องขอขอบคุณโครงการ With Me In Daegu ที่ให้สร้างปาฏิหาริย์ให้กับน้ำตาลในการพลิกชีวิตครั้งนี้ ขอบคุณทีมงานและทุกคนที่ดูแลน้ำตาลดีมากๆ ตั้งแต่ได้รับคัดเลือก จนกระทั่งผ่าตัดเรียบร้อย ขอบคุณที่ทำให้เด็กคนหนึ่งเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งหน้าตา รูปร่าง บุคลิกภาพ และมีพื้นที่ยืนในสังคม น้ำตาลจะใช้โอกาสที่ได้มาดูแลครอบครัวอย่างที่ตั้งใจไว้ให้ดีที่สุดค่ะ”


สำหรับโครงการ ‘With Me In Daegu’ เป็นโครงการแรกของเมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีผู้สมัครเป็นสาวไทยมากกว่า 200 คน และเฟ้นหาอย่างเข้มข้นโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากโรงพยาบาล BL Plastic Surgery 
& Dermatology และ นำเสนอในรูปแบบเรียลลิตี้ มีทั้งหมด 3 EP. ตั้งแต่การเปิดรับสมัคร การคัดเลือก ตลอดจนการผ่าตัดทำศัลยกรรม โดยสามารถติดตามปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตของน้องน้ำตาล ได้ทาง YouTube ชื่อ ‘Hi Prae’ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของโครงการ ‘With Me In Daegu’ ครั้งต่อๆ ไปได้เร็วๆนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ