ประชาสัมพันธ์

รู้จัก "โต๊ะจัง" คืออะไร ? ใช้ ความน่ารัก ฉีกกฎ ร้านดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สูตรใหม่การตลาด ใช้ความน่ารักเข้าหา On the Table เปิดตัวแบรนด์มาสคอตน้องใหม่ ส่ง "โต๊ะจัง" ร่อนจดหมายเชิญร้านดัง มานั่งร้านตัวเอง

ร้านอาหาร On the Table สร้างกระแส หลังเปิดตัวแบรนด์มาสคอตน้องใหม่ "โต๊ะจัง" ร่อนจดหมายหลายสิบฉบับ ส่งถึงร้านอาหารดังมากมายให้มาร่วมโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็น Burger King , Dairy Queen , Swensen’s , KFC , LINE MAN , McDonald’s , แม่ประนอม , สุกี้ตี๋น้อย , MK และ Jones Salad

รู้จัก "โต๊ะจัง" คืออะไร ? ใช้ ความน่ารัก ฉีกกฏ ร้านดัง

ถ้าใครได้ติดตามจดหมายจะพบเนื้อหาสุดน่ารักสร้างสรรค์ เพราะเนื้อหาจดหมายไม่ใช่เป็นแค่คำเชิญธรรมดาๆ แต่ยังฉีกฉีกกฎด้วยการกล้า "ขายเมนูขายดีให้กับคู่แข่ง" พร้อมแทรก "ขายเมนูตัวเอง" แบบน่ารักน่าชัง เรียกว่าเป็นการฝากเนื้อฝากตัว แถมยังฝากเมนูแบบครีเอท จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายแบรนด์ดังก็ร่วมตอบกลับโต๊ะจังอย่างสนุกสนาน จนทำให้ร้านอาหารทั้งตลาดกลับมาคึกคัก ทำเอาแฟนๆ ของทุกแบรนด์ท้องร้องไปตามๆ กัน

รู้จัก "โต๊ะจัง" คืออะไร ? ใช้ ความน่ารัก ฉีกกฏ ร้านดัง

งานนี้เรียกว่าเป็นแคมเปญ Main Dish ที่ทำน้อยแต่ได้มาก เป็นการตอกย้ำให้คนรู้จัก "โต๊ะจัง" ได้อย่างรวดเร็ว แต่ที่สำคัญกว่ารู้จัก เชื่อว่า โต๊ะจัง จาก On the Table ตัวนี้ น่าจะแอบไปตั้งโต๊ะอยู่ในใจของสายกินหลายๆ คนไปแล้วโดยไม่รู้ตัว

รู้จัก "โต๊ะจัง" คืออะไร ? ใช้ ความน่ารัก ฉีกกฏ ร้านดัง

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ