ประชาสัมพันธ์

ลีดเวย์ฯได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับอุตสาหกรรมย่อยหินแบบครบวงจรของ Metso Outotec ในประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Metso Outotecได้แต่งตั้งบริษัทลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัดเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับเครื่องจักร อะไหล่และ บริการที่ใช้ในอุตสาหกรรมย่อยหินแบบครบวงจรเมื่อเดือนพฤษภาคม2565 ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ของ Metso Outotec ที่ลีดเวย์ฯนำมาจำหน่ายได้แก่เครื่องโม่หินชนิดเคลื่อนที่แบบล้อ ตีนตะขาบและล้อยาง เครื่องโม่หินชนิดติดตั้งถาวร พร้อมอะไหล่และการติดตั้งแบบครบวงจร

“เราใคร่ขอประกาศให้ทราบว่า บริษัทลีดเวย์เฮฟวี่แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด เป็ นตัวแทนจำหน่ายรายใหม่แต่เพียงผู้เดียวของเราในประเทศไทย” ShaunFanning, VP, Distribution Asia PacificatMetso Outotec กล่าวและเสริมว่า “ลีดเวย์ฯ มีความเป็นเยี่ยมมีชื่อเสียงที่ยาวนานในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนักและมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร”
 

Metso Outotec มีผลิตภัณฑ์และบริการที่ไว้วางใจได้สำหรับอุตสาหกรรมย่อยหินและผู้รับเหมาซึ่งจะช่วยให้เราสามารถขยายธุรกิจของเราและเข้าสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆได้” คุณจิมมี่หรือ คุณฉกาจ แสนจัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด กล่าวและเสริมว่า “ความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นนี้ช่วยให้เราสามารถให้บริการแบบครบวงจรครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย”

 

ลีดเวย์ฯ จัดจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักในหลาย ๆ อุตสาหกรรมผ่านศูนย์บริการทั่วประเทศจำนวน 14 สาขา และเป็นตัวแทนของ MetsoOutotec สำหรับเครื่องจักรในอุตสาหกรรมย่อยหินรวมถึง เครื่องโม่หินยี่ห้อ Nordberg® HP™ Series

กลาง-ขวา: คุณ Shaun Fanning, Vice President Aggregates-Asia Pacific, Metso:Outotec กลาง-ซ้าย: คุณ ฉกาจ แสนจัน CEO, บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จํากัด

Metso Outotec เป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีที่ยั่งยืนให้บริการแบบครบวงจรสำหรับงานอุตสาหกรรมย่อยหิน
แต่งแร่ และสกัดโลหะทั่วโลกด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพพลังงานและน้ำของลูกค้า เพิ่มผลผลิตและลดความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมด้วยผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญด้านกระบวนการผลิตอีกทั้งเป็นพันธมิตรสำหรับการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก MetsoOutotec มุ่งมั่นที่จะจำกัดภาวะโลกร้อนไว้ที่ 1.5° C ตามกำหนด ScienceBased Targets

สำนักงานใหญ่ของ Metso Outotec อยู่ในเมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ปัจจุบันมีพนักงาน มากกว่า 15,000 คน ครอบคลุมกว่า 50 ประเทศ และ มียอดขาย ในปี 2021 ประมาณ 4.2 พันล้านยูโร บริษัทฯ
จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq Helsinki

 

logoline