ประชาสัมพันธ์

บิทคับบล็อคเชนเทคโนโลยีร่วมกับสหพัฒนพิบูล เปิดตัวคอลเล็กชัน “NFT MAMA”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในงาน Sahagroup Fair ครั้งที่ 26 อีกก้าวครั้งสำคัญแห่งวงการบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในประเทศไทย

บริษัทบิทคับบล็อคเชนเทคโนโลยี ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรกที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ร่วมกับ บริษัท สหพัฒนพิบูล จํากัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลายประเภทกับบริษัทบิทคับบล็อคเชนเทคโนโลยี ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรกที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ร่วมกับ บริษัท สหพัฒนพิบูล จํากัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลายประเภทกับประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 80 ปี เปิดตัว “NFT MAMA” NFT คอลเล็กชันแรกภายใต้แบรนด์ “มาม่า” บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ณ งาน Sahagroup Fair ครั้งที่ 26

 

เทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) เป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมโลกในยุคดิจิทัล ซึ่งได้รับความสนใจและทําการศึกษากันอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) จะเข้ามาปฏิวัติโลกธุรกิจและแวดวงการเงินแล้ว ยังมีบทบาทในการยกระดับอุตสาหกรรมอาหารให้มีบทบาทสำคัญมากยิ่งขึ้น โดย NFT เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบหนึ่งที่สามารถนำมาใช้งานต่อยอดและสร้างประสบการณ์กับลูกค้า เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกันผ่าน Digital Lifestyle ที่เข้าถึงได้ง่ายและสอดรับกับรูปแบบชีวิตประจำวันของคนในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

บิทคับบล็อคเชนเทคโนโลยีร่วมกับสหพัฒนพิบูล เปิดตัวคอลเล็กชัน “NFT MAMA”

การร่วมมือกันในครั้งนี้ บิทคับบล็อคเชนเทคโนโลยีและสหพัฒนพิบูล จะเปิดตัว NFT คอลเล็กชันแรก ภายใต้แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอย่าง “มาม่า” ในงาน Sahagroup Fair ครั้งที่ 26 ในวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2565 ณ BITEC BANGNA  (บูธสหพัฒน์ และ บูธสหพัฒนพิบูล METAVERSE) โดยคอลเล็กชันสุดพิเศษนี้ ประกอบไปด้วยรูปไก่, เป็ด, และหมู ซึ่งบ่งบอกถึงรสชาติที่คุ้นปากคนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งจะทำการแจกในรูปแบบแอร์ดรอปเริ่มตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป

 

อีกทั้ง ผู้ที่เก็บสะสม NFT ครบ 3 รูปแบบแล้ว จะสามารถแลกรับรางวัลสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น กระเป๋ามาม่าครบรอบ 50 ปี, มาม่ารสชาติใหม่ และมาม่าชุดเซท 50 ปี ซึ่งของรางวัลทั้งหมดจะมีจำนวนจำกัดเพียง 500 เซ็ทเท่านั้น

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่

Website : https://www.bitkubchain.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain

Discord : ​​https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

 

ติดตามข่าวสารและข้อมูลของ MAMA ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/MamaloverFanPage

 

#BitkubNFT #BitkubChain #PoweredbyBitkubBlockchainTechnology #Blockchain #MamaNFT

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ