ประชาสัมพันธ์

Dolly Cosme ร้านค้ารวมแบรนด์ไทย บุกตลาด "เวียดนาม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้าน Dolly Cosme ร้านค้ารวมแบรนด์เครื่องสำอางไทย ที่ลงทุนโดยเจ้าของคนไทยสามารถเปิดได้เป็นที่แห่งแรกในนครโฮจิมินห์ ประเทศ "เวียดนาม"

    ร้าน Dolly Cosme ร้านค้ารวมแบรนด์เครื่องสำอางไทย ที่ลงทุนโดยเจ้าของคนไทยสามารถเปิดได้เป็นที่แห่งแรกในนครโฮจิมินห์  ประเทศเวียดนาม และมีช่องทางขายในเวียดนามที่ครอบคลุมมากถึง 10 ช่องทางขาย ทั้งช่องทาง Online และ Offline  หน้าร้าน Dolly Cosme รวมถึง E-commerce ที่นิยมในเวียดนาม เช่น Facebook, Shopee เวียดนาม, Lazada เวียดนาม, Tiki, Sendo เป็นต้น ซึ่งทุกช่องทาง ดูแลการขายโดยร้านค้า Dolly Cosme เวียดนาม นำโดย ประธานกรรมการบริษัท ริชมอนด์ เพรสทีจ จำกัด  คือ คุณอภันตรี วรชาติ และ คุณภูมิ อิสระธรรมนูญ  

 

Dolly Cosme ร้านค้ารวมแบรนด์ไทย บุกตลาด "เวียดนาม"

 


บริษัท ริชมอนด์ เพรสทีจ จำกัด จากประสบการณ์ในธุรกิจส่งออกเวียดนามตลอด 4 ปีนั้น บริษัทฯ ได้ขยายช่องทางขายในเวียดนามอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะเจอสถานการณ์โควิด ก็ยังคงขยายช่องทางขายมาโดยตลอด เพื่อ ให้นักลงทุนไทยที่ต้องการส่งออกไปยังเวียดนาม ได้มีโอกาสส่งสินค้าไปขายตลอดในช่วงวิกฤติใหญ่ของโควิด อีกทั้งยังคงเดินหน้าโปโมท ประชาสัมพันธ์ สื่อต่างๆในเวียดนาม เพื่อสร้างความมั่นใจ และเพื่อให้ร้านค้า Dolly Cosme ได้รู้จักเป็นวงกว้างมากขึ้น อาทิ เช่น ลงข่าวประชาสัมพันธ์สื่อแมกกาซีนดังของเวียดนาม โปรโมทผ่านสื่อ Influencer คนดังในเวียดนาม ไม่ว่าจะเป็นดาราดัง นางแบบ Youtuber , Beauty Blogger , Net Idol เป็นต้น
ซึ่งทั้งหมดนี้ การสร้างความน่าเชื่อถือของ Dolly Cosme จึงส่งผลให้ เหล่าบรรดาคนดังในเวียดนามต่างตอบรับสินค้าในร้าน Dolly Cosme เป็นอย่างดี

หน้าร้าน Dolly Cosme นั้นได้เปิดทำการกว่า 2 ปี มีแผนขยายสาขาปีละ 3 สาขา ในประเทศเวียดนาม แต่เนื่องจากสถานการณ์การระบาดโควิดที่ยาวนานถึง 2 ปี   ทำให้มาจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา   โดย ดร.สุภาพร สุขมาก ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ (สคต.) ณ นครโฮจิมินห์ ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีและเป็นประธานเปิดร้าน Dolly Cosme Vietnam รวมถึงมีแขกผู้ใหญ่คนสำคัญทั้งภาครัฐและภาคธุรกิจเอกชนไทยในเวียดนาม ซึ่งบรรยากาศในงาน มีทั้งเหล่าบรรดา ดารา นางแบบ Beauty Blogger และ Net Idol เข่าร่วมในงานครั้งนี้ และมีบรรดาสื่อมวลชนในเวียดนามต่างให้ความสนใจเข้าร่วมทำสื่อประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

สนใจส่งออกเวียดนาม ติดต่อ: 

Facebook1 : https://www.facebook.com/vietnamrichmond

Facebook2 : https://facebook.com/richmondprestige

Line : @richmond-prestige

โทร : 0635364596 , 0918125556 

 

Dolly Cosme ร้านค้ารวมแบรนด์ไทย บุกตลาด "เวียดนาม"

 

Dolly Cosme ร้านค้ารวมแบรนด์ไทย บุกตลาด "เวียดนาม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ