ประชาสัมพันธ์

SUSCO ชวนร่วมลุ้นรางวัล พร้อมเฮลั่นสนั่นเมือง กับของรางวัลมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน)​ กล่าวว่า “ เพื่อเป็นการคืนกำไรและมอบความสุขกลางปีให้กับสมาชิกในกิจกรรม “SUSCO Fuel Your Day เฮลั่น สนั่นเมือง”

SUSCO ขอชวนสมาชิกทุกท่านมาร่วมลุ่นและเฮให้ลั่น พร้อมของรางวัลสนั่นเมือง รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ได้แก่ Ninebot Gokart Pro (2021 Edition), SAMSUNG GALAXY S22 ULTRA, SAMSUNG GALAXY TAB S8 ULTRA, Apple Watch 7 และ Marshall Bluetooth Minor III

 

SUSCO ชวนร่วมลุ้นรางวัล พร้อมเฮลั่นสนั่นเมือง  กับของรางวัลมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

 

ร่วมสนุกกับกิจกรรม “SUSCO Fuel Your Day เฮลั่น สนั่นเมือง” ง่ายๆ 1 สิทธิ์ใช้เพียง 20 คะแนน โดยร่วมสนุกผ่าน LINE Official Account : @SUSCO ที่เมนู เฮลั่น สนั่นเมือง สมาชิก 1 ท่านจะร่วมสนุกกี่สิทธิ์ก็ได้ ไม่มีอั้น สำหรับท่านใดที่ยังไม่เป็นสมาชิก สามารถสมัครสมาชิกฟรี! เพียง Add LINE : @SUSCO และสะสมคะแนนได้ทันที ไม่ต้องรอบัตร สะสมคะแนนง่ายที่ปั๊มซัสโก้ ทุกสาขา ทั่วประเทศ เพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์เท่านั้น เติมน้ำมัน 1 ลิตร 1 คะแนนทุกผลิตภัณฑ์ ”

SUSCO ชวนร่วมลุ้นรางวัล พร้อมเฮลั่นสนั่นเมือง  กับของรางวัลมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

โดยจะมีการจับรางวัลในวันที่ 8 สิงหาคม 2565 และประกาศรางวัลในวันที่ 9 สิงหาคม 2565 ทาง Facebook Fanpage : SUSCO ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 65 – 31 ก.ค. 65

 

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : SUSCO

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ