ประชาสัมพันธ์

5 เดือนแรกปี 65 พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ลุยงานบริหารจัดการอสังหาฯ กวาดมาแล้ว 15 โครงการเติมในพอร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เดินหน้าลุยตลาดอสังหาฯ จับกลุ่มลักซ์ซัวรี่เพิ่มขึ้น เชื่อมั่นว่าตลาดยังโตได้อีก

คุณชิดชนก เลิศอำพรไพศาล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “พลัสฯ เดินหน้าตามแผนงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ซึ่งปีนี้ที่มุ่งเป้าไปที่ตลาดกลุ่มโครงการระดับลักซ์ซัวรี่เพิ่มขึ้น 20% ซึ่งตลอด 5 เดือนที่ผ่านมาของปีนี้ พลัสฯได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าใหม่ให้เข้าบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์  รวมทั้งหมด 15 โครงการ  มีสัดส่วนเป็นคอนโดมิเนียม 8 โครงการ  และบ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮ้าส์  7  โครงการ  บริหารพื้นที่มากกว่า 300,000 ตารางเมตร  อาทิ โครงการคอนเนอร์ ราชเทวี (CONNER Ratchathewi),  The Legend Saladaeng, โครงการนันทวัน  สาทร- ราชพฤกษ์ (Nantawan Sathorn-Ratchaphruk) และโครงการ แกรนด์ คริสตัล (Grand Crystal) เป็นต้น”

5 เดือนแรกปี 65 พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ลุยงานบริหารจัดการอสังหาฯ  กวาดมาแล้ว 15 โครงการเติมในพอร์ต

 

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยึดหลักการบริหารจัดการโครงการด้วยความเป็นมืออาชีพ ทำงานอย่างเป็นระบบ มีมาตรฐานการทำงานระดับสากล มีความเข้าใจในทุกองค์ประกอบการดูแลบริหารโครงการ จึงทำให้สามารถ ดูแลได้ครอบคลุมทุกมิติการอยู่อาศัย โดยเฉพาะโครงการระดับลักซ์ซัวรี่ พลัสฯ ชูจุดแข็งด้วยการออกแบบ Customised Service และ Design Experience ให้กับลูกค้า โดยทำความเข้าใจถึงแนวคิดโครงการ เข้าใจไลฟ์สไตล์ พฤติกรรม และความต้องการของผู้พักอาศัยที่มีความแตกต่างกัน จึงนำมาพัฒนาออกแบบบริการพิเศษเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ที่เติมเต็มความสุขในการพักอาศัยให้กับทุกโครงการ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 270 โครงการ โดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 13 ล้าน ตารางเมตร ยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารโครงการอย่างมืออาชีพ  และในปี 2565 ยังคงเดินหน้ารับธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ครอบคลุมโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามบริการได้ทาง โทร. 02-688-7555 และทางเว็บไซต์ www.plus.co.th/service/living-management

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ