ประชาสัมพันธ์

เปิดประสบการณ์การใช้ยาเหลียนฮัว ชิงเวิน แคปซูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อบรรเทาอาการโรคระบาดโควิด-19 จากบุคคลชั้นนำ ในหลายประเทศ ตำรับยาที่เกิดจากภูมิปัญญาท้องถิ่น กับบทบาทสำคัญในการต่อต้านการแพร่ระบาดของโรค

อย่างที่ทราบกันดีว่า โควิด-19 เป็น "โรคระบาด" ที่ระบาดไปทั่วโลกทำให้ประชาชนติดโรคนี้มากที่สุดที่มนุษย์เคยเผชิญในศตวรรษที่ผ่านมา ทำให้ทั่วโลกต้องเผชิญกับบททดสอบอันแสนสาหัส สำหรับการป้องกันและควบคุมโรคระบาดนั้น ด้วยภูมิปัญญาทางการแพทย์แผนจีน ยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูลเป็นผลผลิตทางความคิดตามตำรับยาโบราณ ที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ดีในการต้านการแพร่ระบาด และยังมีบทบาทสำคัญในการต่อต้านการแพร่ระบาดในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกเช่นกัน

 

เปิดประสบการณ์การใช้ยาเหลียนฮัว ชิงเวิน แคปซูล

สำหรับการป้องกันและควบคุมโรคระบาดนั้น บุคคลสำคัญหลายคนได้เปิดเผยผลลัพธ์ของการใช้ยาเหลียนฮัว ชิงเวิน เช่นโจโกะ ซูซานโต้ (Djoko Susanto) อดีตผู้บัญชาการกองทัพแห่งชาติอินโดนีเซียกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Kompas ว่าเขาประสบความสำเร็จในการรักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 ทั้งสมาชิกในครอบครัวและลูกน้องของเขาจำนวน 13 รายโดยใช้ยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูลร่วมด้วย

 

เปิดประสบการณ์การใช้ยาเหลียนฮัว ชิงเวิน แคปซูล

เครือข่ายข่าว GMA ช่องโทรทัศน์ของฟิลิปปินส์รายงานเกี่ยวกับเบนจามิน อบาลอส (Benjamin Abalos) อดีตนายกเทศมนตรีเมืองมันดาลูยอง (Mandaluyong) และผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาเมืองเมโทรมะนิลาคนปัจจุบัน ซึ่งได้ใช้ยาเหลียนฮัว ชิงเวินในการรักษาโรคโควิด-19: “คุณรู้ไหม วันรุ่งขึ้นหลังกินยา มีเหงื่อออกมามากเหมือนกับอาบน้ำเลย จากนั้นก็รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นยอดมนุษย์ ไม่ปวดข้อ ไม่มีไข้ อาการทั้งหมดหายไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

 

ฮุสเซน อนน์ (Tun Hussein Onn) แห่งมาเลเซียก็ยังได้แบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับการป่วยเป็นโรคโควิด-19 ของเขาอีกด้วย หลังจากได้รับการวินิจฉัย เขาก็เริ่มบริโภคยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูลทันที หลังจากผ่านไป 10 วัน อาการก็หายไปและ 14 วันต่อมา ก็ทำการตรวจซ้ำที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าหายเป็นปกติแล้ว

 

ในประเทศกัมพูชา เมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2564 ยาเหลียนฮัว ชิงเวินได้รับการอนุมัติจากกระทรวงสาธารณสุขของประเทศให้นำเข้าสู่ตลาดในประเทศได้และกระทรวงสาธารณสุขก็ได้ใช้เพื่อรักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 อีกด้วย เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ยาเหลียนฮัว ชิงเวินได้รับเลือกให้ใช้ร่วมกับมาตรการการรักษาโรคโควิด-19 แห่งชาติของกัมพูชา ถูกนำเข้าสู่โรงพยาบาลที่รักษาโรคโควิด-19 ในประเทศ มัม บุนเฮง (Mam Bunheng) รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขกัมพูชากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เขมรไทม์ส (Khmer Times) ว่า การประยุกต์ใช้วัคซีนโควิด-19 ร่วมกับยาจีนโบราณเหลียนฮัว ชิงเวินมีบทบาทสำคัญในการระงับการแพร่ระบาดในกัมพูชามาก

 

ตามสถิติ ระหว่างการระบาดในจีนเมื่อปีพ.ศ. 2563 ยาเหลียนฮัว ชิงเวิน ถูกนำมาใช้ให้กับผู้คนหลายล้านคนในมณฑลหูเป่ย์เพียงแห่งเดียว และต่อมาก็ถูกใช้อย่างแพร่หลายในโรงพยาบาลชั่วคราวทุกแห่งในนครอู่ฮั่น ยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูลยังมีบทบาทสำคัญในการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อต่าง ๆ เช่น SARS (โรคซาร์ส) และ ไข้หวัดใหญ่ H1N1 ในอดีตอีกด้วย นายแพทย์จง หนานซานและทีมนักวิชาการท่านอื่น ๆ ได้ทำการวิจัยเชิงทดลองทางคลินิกเกี่ยวกับยาเหลียนฮัว ชิงเวินในการรักษาเชื้อไวรัสโคโรนา โดยชุดบทความของ SCI นี้ได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูล โดยรัฐบาลจีนได้กำหนดให้ยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูลเป็นแนวทางในการวินิจฉัยและรักษาโรคโควิด-19 ต่อมาในภายหลังยาเหลียนฮัว ชิงเวินก็ได้รับการอนุมัติให้ใช้สำหรับรักษาโรคโควิด-19

 

จนกระทั่งถึงปัจจุบันยาเหลียนฮัว ชิงเวินได้รับการอนุมัติในการเข้าสู่ตลาดเกือบ 30 ประเทศในหลายภูมิภาค เช่น สิงคโปร์ บราซิล ฟิลิปปินส์ กัมพูชา ลาว อินโดนีเซีย แคนาดา และอื่น ๆ กลายเป็นยาจีนที่มีประสิทธิภาพสูงที่เข้าไปสู่แนวหน้าของการต้านกับเชื้อไวรัสโคโรนาในระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยาเหลียนฮัว ชิงเวินยังได้รับเลือกให้เข้าไปอยู่ในรายชื่อของตัวยาที่ใช้ในมาตรการ "รักษาตัวเองที่บ้าน” ของประเทศกัมพูชาด้วย และในประเทศอุซเบกิสถาน ยาเหลียนฮัว ชิงเวินได้รับเอกสารอนุมัติการขึ้นทะเบียนยาโดยกระทรวงสาธารณสุขแห่งชาติ และได้รับเลือกให้อยู่ในบัญชีขาวของยาต้านการแพร่ระบาดในกระทรวงสาธารณสุขของประเทศด้วย

 

ดร. อมร มีนะโมที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสำนักนายกรัฐมนตรี (คนที่สี่จากซ้าย) รับยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูลที่บริจาคโดยบริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด

 

ในประเทศไทย ยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูลได้รับการอนุมัติให้ขึ้นทะเบียนยาสมุนไพรที่วิจัยพัฒนาซึ่งออกโดยกระทรวงสาธารณสุขของประเทศเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 (ยาจากสมุนไพรที่วิจัยพัฒนา(scientifically established herbal medicine) ได้รับอนุญาตให้จัดจำหน่ายในประเทศไทยและตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็เกิดเป็นกระแสการซื้อขายที่นิยมในหมู่คนไทย ในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม พ.ศ.2564 สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยรุนแรงขึ้นอย่างกะทันหัน และความต้องการทางตลาดของยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูลในหมู่คนไทยก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน แต่ในขณะเดียวกันนั้นมิจฉาชีพหลายคนก็ฉวยโอกาสฉ้อฉลเงินจากจุดนี้ ทำให้ยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูลลอกเลียนแบบและไร้คุณภาพจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามาในประเทศไทย ดังนั้นภญ.สุภัทรา รักษาราชการแทนรองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยาแห่งประเทศไทยจึงได้ย้ำเตือนประชาชนชาวไทยเป็นพิเศษหลายต่อหลายครั้งในงานแถลงข่าวต่อต้านสินค้าลอกเลียนแบบและไร้คุณภาพของยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูล ระวัง ! การป้องกันโควิดสายพันธุ์ใหม่ด้วยยาเหลียนฮัว ชิงเวินที่คุณได้มาอาจเป็นยาปลอม เช็กด่วน ยาแท้หรือยาปลอมมีวิธีตรวจสอบง่าย ๆ ​เพื่อแจ้งเตือนผู้บริโภคให้ระวังยาปลอม พร้อมทั้งแนะนำวิธีสังเกตของแท้ของเหลียนฮัว ชิงเวิน แคปซูล

https://vt.tiktok.com/ZSdSpbpGy/  และร่วมกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) และหน่ายงานของต ารวจจับกุมและดำเนินคดีกับผู้ขายยาปลอมอย่างต่อเนื่อง https://vt.tiktok.com/ZSdSpHeX4/ ยาเหลียนฮัว ชิงเวินแคปซูลมีผู้นำเข้าในประเทศไทยที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียว นั่นก็คือบริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด และยาเหลียนฮัว ชิงเวินมีจำหน่ายในร้านขายยาและโรงพยาบาลเท่านั้น  ผู้บริโภคโปรดระวังสินค้าลอกเลียนแบบและไร้คุณภาพ 

เปิดประสบการณ์การใช้ยาเหลียนฮัว ชิงเวิน แคปซูล

ตั้งแต่เกิดการระบาดของโรคโควิด-19 นักวิทยาศาสตร์ได้ทำการวิจัยทางวิทยาศาสตร์มากมายเกี่ยวกับยาเหลียนฮัว ชิงเวิน ผลการวิจัยพบว่ายาเหลียนฮัว ชิงเวินมีประสิทธิภาพในการต่อต้านไวรัสโคโรนาทั่วไป (HCoV-229E) และไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ไม่ว่าจะเป็นชนิดกลายพันธุ์อัลฟา เบตา เดลตา หรือสายพันธุ์โอไมครอน (Omicron) ที่ยังระบาดอยู่ในปัจจุบันนี้ ล้วนมีฤทธิ์ยับยั้งได้ดีและสามารถระงับการอักเสบรุนแรงได้ การทดลองขั้นพื้นฐานและการวิจัยทางคลินิกได้แสดงให้เห็นว่ายาเหลียนฮัว ชิงเวินมีฤทธิ์ต้านไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่และมีประสิทธิภาพในการป้องกันได้ผล

เปิดประสบการณ์การใช้ยาเหลียนฮัว ชิงเวิน แคปซูล

การทดลองขั้นพื้นฐานและการวิจัยทางคลินิกจำนวนมากได้ยืนยันแล้วว่ายาเหลียนฮัว ชิงเวินมีฤทธิ์ในการต้านไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังมีข้อดีจากคุณสมบัติเฉพาะของยาจีนโบราณในการยับยั้งสายพันธุ์กลายพันธุ์โอไมครอนอีกด้วย ดังนั้นภายใต้มาตรการการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดในปัจจุบัน เพื่อที่จะได้รักษาสุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัวของเราอย่างเต็มที่ เราควรมียาจีนที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพอย่างเช่นยาเหลียนฮัว ชิงเวินไว้ที่บ้านเพื่อประโยชน์ในการป้องกันและรักษาโรค

 

 

บทความประชาสัมพันธ์
ใบอนุญาตโฆษณาเลขที่ i6300037-0001
ภาพประกอบใช้เพื่อการประชาสัมพันธ์เท่านั้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ