ประชาสัมพันธ์

นำเสนอข้อมูล"บ่อนไก่ชน" จ.นครปฐม คลาดเคลื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คมชัดลึกออนไลน์"ชี้แจง นำเสนอข้อมูล"บ่อนไก่ชน"คลาดเคลื่อน พร้อมทำการปลดผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครปฐม ล่าสุด"อดีตนักข่าว"เข้าขอขมา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมเรียบร้อยแล้ว

จากกรณี"คมชัดลึกออนไลน์" นำเสนอข่าว"สนามชนไก่" ในพื้นที่อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม มีการเปิดเย้ยกฏหมาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า"สนามไก่ชน"ดังกล่าว ได้มีการขออนุญาตเปิดการแข่งขันจากทางจังหวัดนครปฐม อย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยได้รับการอนุมัติจากทางผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งมีการกำหนดมาตรการ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในช่วงวันแข่งขัน โดยมีทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาตรวจสอบตามมาตราการ และตรวจสอบวัตถุต้องสงสัย และอาวุธต่างๆ ที่ทางจังหวัดได้วางมาตราการเอาไว้ อย่างเข้มงวด 

ทั้งนี้ จากกรณีการนำเสนอข่าวในข้างต้น กรณีที่มีการระบุว่า เปิดเย้ยกฏหมายนั้น เป็นการสื่อสารจากข้อมูลที่ผิดพลาด เนื่องจากทางกองบรรณาธิการ"คมชัดลึกออนไลน์" ได้รับข้อมูลจากผู้สื่อข่าวในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งมีการนำเสนอข้อมูลโดยไม่ได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง จนทำให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิด 

 

เป็นเหตุให้ พ.ต.อ.ดลชัย ปิ่นปัก ผกก.สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม ได้รับความเสียหาย จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม  จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทางกองบรรณาธิการ จึงขออภัยต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเอาไว้ ณ ที่นี้ พร้อมกับได้ทำการปลดผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครปฐม จากการทำหน้าที่ดังกล่าว เพื่อแสดงความรับผิดชอบที่เกิดขึ้น จึงเรียนมาเพื่อทราบ โดย นายปนิทัศน์ มามีสุข อดีตผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครปฐม ได้เข้าขอขมา พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เรียบร้อยแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ