ประชาสัมพันธ์

ออปโป้ เปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G ชูคอนเซ็ปต์ The Portrait Expert

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออปโป้ เปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G ยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับโปร ชูคอนเซ็ปต์ The Portrait Expert ให้ฮิตติดเทรนด์ด้วยภาพหน้าชัดหลังละลายไฟโบเก้ฟุ้งสวย

 

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno7 Z 5G” รุ่นล่าสุดในแนวคิด “The Portrait Expert” ให้เป็นตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยพอร์ตเทรต ชูฟีเจอร์เด็ด Bokeh Flare Portrait เบลอพื้นหลัง เป็นดวงไฟโบเก้สวยได้โดยอัตโนมัติ มาในดีไซน์ Ultra-Slim Retro Design แบบใหม่ ขอบเหลี่ยม บางเบา ฝาหลังระยิบระยับ มาพร้อม Dual Orbit Lights ไฟส่องสว่างล้อมรอบกล้องหลังทั้งสองตัวตามการใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ จัดเต็มประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันในยุค 5G แบบเร็วแรง พร้อมโชว์แกลลอรีภาพพอร์ตเทรตสุดปังที่ชาวโซเชียลต้องอึ้ง โดยมี “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซ็นเตอร์ขวัญใจมหาชน มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน 
 

 

ออปโป้ เปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G ชูคอนเซ็ปต์ The Portrait Expert

 

คำจำกัดความของ “การเป็นตัวเองได้ไม่จำกัด” คือการที่เราสามารถเปิดเผยทุกมุมของตัวเองให้โลกได้รู้ โดยเฉพาะในยุคโซเชียลที่ทุกคนมีพื้นที่ที่สามารถเปิดเผยตัวตน ความสามารถ และเสน่ห์ได้อย่างเต็มที่ ออปโป้จึงได้พัฒนาสมาร์ทโฟนที่สามารถบันทึกภาพตัวตนที่ไม่จำกัดของแต่ละคนไว้ด้วย OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุดในแนวคิด “The Portrait Expert” ให้เป็นตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยพอร์ตเทรต ชูฟีเจอร์เด็ด Bokeh Flare Portrait ที่สายพอร์ตเทรตต้องไม่พลาด เบลอพื้นหลังเป็นดวงไฟโบเก้สวยฟุ้งละมุนแบบอัตโนมัติราวกับถ่ายด้วยกล้อง DSLR และได้รับการอัปเกรดความสามารถในการตรวจจับบุคคลและตัดภาพบุคคลจากพื้นหลังได้อย่างคมชัดแม้กระทั่งเส้นผม โดยรองรับการถ่ายภาพนิ่งทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้ด้วยอัลกอริทึมอันชาญฉลาดยังทำให้ฟีเจอร์ Portrait Retouching มอบเอฟเฟ็กต์ปรับผิวหน้า โทนสีผิว หรือแต่งหน้าได้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอพอร์ตเทรตอีกด้วย พร้อมให้ถ่ายพอร์ตเทรตด้วยกล้องหน้าได้สว่างคมชัดแม้ในที่แสงน้อยหรือย้อนแสงด้วยฟีเจอร์ Selfie HDR ให้สามารถคงรายละเอียดของใบหน้าและพื้นหลังได้อย่างแม่นยำ 
 

 

ออปโป้ เปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G ชูคอนเซ็ปต์ The Portrait Expert

 

ด้าน “เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” แชมป์เทควันโดโอลิมปิก หนึ่งใน OPPO Family ที่ได้เปิดเผยไลฟ์สไตล์นอกสนามเทควันโดว่า “ช่วงเวลาว่างๆ หลังซ้อมก็ชอบแชร์ไลฟ์สไตล์ กิจกรรมยามว่างผ่านโซเชียลมีเดีย เพราะเทนนิสเชื่อว่าการที่เราไม่จำกัดตัวเองในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทำให้เราสามารถพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน หลังจากที่ได้ลองใช้ OPPO Reno7 Z 5G ช่วยให้เทนนิสทำเรื่องที่ชอบได้อย่างเต็มที่ สนุกกับการเป็นตัวเองได้แบบไร้ขีดจำกัด โดยเฉพาะฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ที่ทำให้ถ่ายอะไรก็ดูโปร ได้ภาพพอร์ตเทรตหน้าชัด-หลังเบลอแบบง่ายๆ เหมือนเป็น The Portrait Expert”
 


นอกจากเครื่องประดับต่างๆ ก็มีสมาร์ทโฟนที่เป็นเหมือนเครื่องประดับสะท้อนตัวตนได้เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะใน OPPO Reno7 Z 5G ให้ความรู้สึกสัมผัสที่เรียบหรู มาพร้อมกับ Ultra-Slim Retro Design ขอบเหลี่ยมแบบใหม่ บางเบา สามารถจับถือได้อย่างถนัดมือให้พกใช้งานไปทั้งวันได้อย่างสะดวกสบาย มีชีวิตชีวาไปพร้อมกันด้วยการใช้เทคนิค OPPO Glow อันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสานกระบวนการการเคลือบ 2 ชั้น และพื้นผิว 3 เลเยอร์ชั้นนำมอบฝาหลังในผิวสัมผัสแบบด้านสีรุ้ง Rainbow Spectrum อันระยิบระยิบมีชีวิตชีวา เกิดเอฟเฟ็กต์แบบปริซึม 6 เฉดเสมือนสีรุ้งหลังสายฝน  ในขณะที่ฝาหลังสีดำ Cosmic Black มอบสีดำคลาสสิคและลุ่มลึก นอกจากนี้ OPPO Reno7 Z 5G ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อม Dual Orbit Lights แบบใหม่ที่ดีไซน์ไว้บนกล้องหลักที่จะกะพริบหรือส่องแสงเป็นสีต่างๆ ตามสถานการณ์ เช่น ตอนเปิดเครื่อง ขณะชาร์จ รับสายเรียกเข้า เปิดเกม หรือแจ้งเตือนข้อความที่ยังไม่ได้อ่าน เป็นต้น 

 

ออปโป้ เปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G ชูคอนเซ็ปต์ The Portrait Expert

 

ภายในงานเปิดตัว ออปโป้ยังได้จัดแกลเลอรีภาพถ่ายพอร์ตเทรตที่ถ่ายด้วย OPPO Reno7 Z 5G โชว์ผลลัพธ์ของสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ดีที่สุดแห่งยุค ให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับชมภาพถ่ายที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและตัวตนของแต่ละบุคคลที่ใช้สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวก็สามารถบันทึกภาพคุณภาพสูงนี้ได้ราวกับมืออาชีพ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจมหาชน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ได้มาร้องเพลงสุดพิเศษจบค่ำคืนสุดพิเศษนี้ได้อย่างสวยงาม

 


OPPO Reno7 Z 5G รองรับการเชื่อมต่อแบบเร็วแรงสู่ยุคการสื่อสารแบบ 5G และมอบประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวันที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานที่น้อยลงด้วยขุมพลัง Qualcomm SnapdragonTM 695 5G Mobile Platform นอกจากนี้ ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500mAh ที่ให้เต็มอิ่มกับการใช้งานอย่างยาวนาน ไร้สะดุดด้วยเทคโนโลยี 33W SUPERVOOCTM ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 63 นาที หรือชาร์จเพียง 5 นาทีสามารถคุยโทรศัพท์ได้ถึง 3 ชั่วโมง 
 


สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ดีที่สุด OPPO Reno7 Z 5G รุ่นล่าสุด กับนวัตกรรมถ่ายภาพที่ให้เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรต เตรียมวางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สีรุ้ง Rainbow Spectrum และสีดำ Cosmic Black จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 16 มีนาคมนี้ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก และ OPPO SPORTS BAG มูลค่ารวม 7,499 บาท

 


เป็นเจ้าของ OPPO Reno7 Z 5G ได้ง่ายขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,790 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 16 มีนาคม 2565 เท่านั้น
โดย OPPO Reno7 Z 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มีนาคม เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3LumkOj 

#OPPOReno7Z5G #ThePortraitExpert #เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง