ประชาสัมพันธ์

อานุภาพ 10 ประการ แห่งมหาบารมี "พญายักษ์" วัดแจ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อานุภาพ 10 ประการ แห่งมหาบารมี "พญายักษ์" วัดแจ้ง เจ้าพญายักษ์แห่งลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีตำนานเล่าขานถึงความศักดิ์สิทธิ์มานานกว่า 200 ปี

          

มหาบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้งได้สำแดงเดชให้เห็นประจักษ์ตา หลังจากที่มีพิธีบวงสรวงสมโภชพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโชคโภคทรัพย์ 250 ปี วัดอรุณราชวราราม เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ก็ทำให้เกิดกระแสพลังศรัทธาจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนจากทั่วประเทศ หลั่งไหลมากราบไหว้ขอพร มาร่วมบูชาวัตถุมงคลที่ระลึกของทางวัดอย่างไม่ขาดสาย

แม้กระทั่งดารานักแสดงและเหล่าเซเลบคนดังจากหลายสาขาอาชีพ ก็ยังศรัทธาในมหาบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ได้เดินทางมาร่วมบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโชคโภคทรัพย์ เช่น คุณณเดชน์ คูกิมิยะ ซุปเปอร์สตาร์วงการหนังไทย ชินแสเป็นหนึ่ง ชินแสหมอดูฮวงจุ้ยคนดัง คุณอนันต์ชัย ทนายความผู้มากฝีมือ 

 

     อานุภาพ 10 ประการ แห่งมหาบารมี "พญายักษ์" วัดแจ้ง

         และล่าสุดทางรายการคชาภาพาไปมูก็ได้นำทีมยกกองมาถ่ายทำ มาร่วมมูขอพรต่อองค์พญายักษ์วัดแจ้ง นำโดย คุณมดดำ คชาภา ตันเจริญ คุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ คุณแจ๊คแฟนฉัน เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ คุณตุ๊กตา อุบลวรรณ คุณอ้น ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์ ดีเจปู ธราธร ภูมิรัตน์ และทีมงานอีกหลายสิบชีวิต ร่วมถ่ายทำสัมภาษณ์และกราบขอพรต่อองค์พญายักษ์วัดแจ้ง 

 

    อานุภาพ 10 ประการ แห่งมหาบารมี "พญายักษ์" วัดแจ้ง

      


ทั้งนี้องค์พญายักษ์วัดแจ้ง ท่านเป็นพญายักษ์ต้นแบบของเมืองไทยที่เก่าแก่และโบราณที่สุดในกรุงรัตนโกสินทร์ ได้รับความเชื่อถือศรัทธามาแต่ครั้งโบราณว่ามีอานุภาพบารมีถึง 10 ประการคือ

1 พญายักษ์วัดแจ้งเป็นพญายักษ์เจ้าเสน่ห์ เมื่อบูชาแล้วจะมีคุณทางเสน่หาพาหลงรักเป็นยอด

2 พญายักษ์วัดแจ้งเป็นพญายักษ์ที่มีเกียรติยศ ส่งคุณทางด้านชื่อเสียงยศอำนาจเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง

3 พญายักษ์วัดแจ้งเป็นพญายักษ์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศ ส่งคุณวิเศษด้านมหานิยมคนรักใคร่นับถือ

4 วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง เป็นยอดแห่งการคุ้มครองจากอุบัติภัยต่างๆ

5 วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง เป็นยอดแห่งการแคล้วคลาดปลอดภัย

6  วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง สามารถบูชาเพื่อขจัดอาเพทอาถรรพ์ ขจัดคุณไสยภูติผีลมเพลมพัด

7 วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง เป็นยอดเรื่องคุ้มครองดวงชะตา ค้ำดวงหนุนดวง แก้และกันการชงของปีของดวงดาว

8 วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง สามารถบูชาเพื่อใช้แก้ใช้สลายพลังงานที่ไม่ดี โดยเฉพาะบ้านที่ตั้งตรงกับทางสามแพร่ง

9 วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง เป็นวัตถุมงคลพญายักษ์เจ้าสัว เมื่อบูชาแล้วจะให้คุณทางด้านค้าขายดี มีกำไรเป็นเลิศ ร่ำรวยสุขสบาย

10 วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง เป็นยอดแห่งความเจริญรุ่งเรือง เมื่อบูชาแล้วจะประสบความสำเร็จในชีวิตหน้าที่การงาน ทำให้ชีวิตธุรกิจยั่งยืนมั่นคงรุ่งเรือง ทำให้ร่มเย็นเป็นสุขในชีวิต

คุณวิเศษทั้ง 10  ประการนี้ คือประกาศิตแห่งมหาบารมีองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ที่หากท่านใดได้กราบไหว้บูชา ได้ร่วมบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโชคโภคทรัพย์ ก็จะส่งผลให้สมปรารถนาทุกประการ "มหาบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้งไม่หยุดพักความร่ำรวย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ