ประชาสัมพันธ์

เปิดตัว “OPPO Reno7 Series 5G” ให้ทุกช็อตพอร์ตเทรตสวยกว่าที่เคย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“OPPO Reno7 Series 5G” อันดับหนึ่งสมาร์ทโฟน “The Portrait Expert” การันตีโดยสองมืออาชีพสายพอร์ตเทรต “บอส-นฤเบศ” และ “ปอนด์-อดิศร” ร่วมสร้างสรรค์ตัวตนผ่านเลนส์กล้องสมาร์ทโฟน

 

15 กุมภาพันธ์ 2565 ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno7 Series 5G” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชูคอนเซ็ปต์ “The Portrait Expert” สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด มอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพได้เสมือนกล้อง DSLR ด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video แบบอัปเกรด และ Portrait Mode ใหม่ พร้อมพลิกโฉมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ระยิบระยับเสมือนฝนดาวตก ดึงสองมืออาชีพด้านพอร์ตเทรต “บอส-นฤเบศ กูโน” ผู้กำกับซีรีส์ชื่อดัง และ “ปอนด์-อดิศร รัศมีรณชัย” ช่างภาพตัวท็อปแห่งวงการแฟชั่น ร่วมสร้างผลงานพอร์ตเทรตที่เต็มไปด้วยอารมณ์ผ่านเลนส์กล้องสมาร์ทโฟนใน OPPO Reno7 Series 5G

 

“OPPO Reno7 Series 5G” อันดับหนึ่งสมาร์ทโฟน “The Portrait Expert”

 

“วิดีโอและภาพพอร์ตเทรต” เป็นผลลัพธ์จากมุมมองของช่างภาพที่ชื่นชมบุคคลที่อยู่ตรงหน้าไม่ว่าจะอยู่ในท่ามกลางบรรยากาศใดก็ตาม เพื่อปลดล็อกและถ่ายทอดตัวตน อารมณ์ความรู้สึก ณ โมเมนต์นั้นให้ผู้ชมได้รู้สึกและมีอารมณ์ร่วม เสน่ห์ในรูปแบบของพอร์ตเทรตนี้เองทำให้ออปโป้ได้พัฒนาสมาร์ทโฟนในตระกูล OPPO Reno Series มาอย่างต่อเนื่องยาวนานสู่การเป็น “The Portrait Expert” ตัวจริง โดย OPPO Reno7 Series 5G รุ่นล่าสุดนี้ ได้ก้าวข้ามไปอีกขั้นเพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพได้เสมือนกล้อง DSLR ใช้งานง่าย พร้อมอัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ๆ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตให้เป็นงานศิลปะที่สวยงาม

“OPPO Reno7 Series 5G” อันดับหนึ่งสมาร์ทโฟน “The Portrait Expert”

 

ภายในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Series 5G ได้รับเกียรติจากมืออาชีพด้านภาพพอร์ตเทรตตัวจริง อย่าง บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับซีรีส์ชื่อดังที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกถึงโปรเจกต์ภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่ล่าสุดที่ได้ใช้ OPPO Reno7 5G เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดฉากสำคัญของเรื่องว่า “เป็นครั้งแรกของผมที่ถ่ายหนังสั้นด้วยกล้องสมาร์ทโฟน โดย OPPO Reno7 5G ได้ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมโดยเฉพาะคุณภาพของวิดีโอที่ออกมาคมชัดระดับมืออาชีพ การเบลอแสงโบเก้แบบเรียลไทม์ในขณะที่ถ่ายทำ ทำให้เราสามารถกำกับภาพได้ตามอารมณ์ที่วางไว้ อีกทั้งตัวเครื่องที่บางเฉียบและน้ำหนักเบาทำให้ OPPO Reno7 5G กลายเป็นกล้องระดับโปรคู่ใจที่สามารถพกไปเก็บช็อตวิดีโอสวยๆ เพื่อใช้ในการทำงานได้ทุกวัน และไม่อยากให้พลาดกันสำหรับโปรเจกต์ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้จะพิเศษมากๆ เป็นเรื่องราวอันน่าประทับใจระหว่างความสัมพันธ์ และความฝันของสองพี่น้อง รับบทโดย ‘อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง’ และ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ กับการทำตามความฝันและได้เป็นตัวเองที่ดีกว่าเดิม อยากให้ติดตามพร้อมกันในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ บนช่องทางโซเชียลมีเดียของ OPPO Thailand”

 

“OPPO Reno7 Series 5G” อันดับหนึ่งสมาร์ทโฟน “The Portrait Expert”


ด้าน ปอนด์-อดิศร รัศมีรณชัย ช่างภาพตัวท็อปแห่งวงการแฟชั่น แชร์เทคนิคการถ่ายภาพพอร์ตเทรตว่า “ภาพพอร์ตเทรตคือภาพที่เน้นตัวบุคคล ดังนั้นตัวบุคคลที่เป็นแบบจะต้องโดดเด่นที่สุด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือแสงเงา สายตา และการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของบุคคลในภาพที่จะต้องสื่อสารได้ โดยช่างภาพมีหน้าที่คอยสังเกตและเก็บโมเมนต์นั้นให้ทัน โดยให้บรรยากาศพื้นหลังโดยรอบช่วยเสริมอารมณ์ของคนในภาพให้เด่นชัดและสวยงามมากขึ้น สำหรับผมในฐานะช่างภาพด้านแฟชั่นและพอร์ตเทรตถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากที่สามารถถ่ายด้วย OPPO Reno7 5G ได้เช่นกัน ด้วยฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตที่ได้รับการอัปเกรด 

 


ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait Video มอบเอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึกในการถ่ายวิดีโอเสมือนกล้อง DSLR ที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่ และ Portrait Mode ใหม่ทำให้สามารถปรับดวงไฟโบเก้ในฉากหลังตามขนาด สี และความสว่างในระยะที่แตกต่างกันได้ตามต้องการ รวมถึงยังสามารถปรับสภาพผิวและโทนสีผิวของตัวแบบได้ให้สวยงามเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะถ่ายในสภาพแสงแบบไหน”

 

 

ภายในงานเปิดตัว  “OPPO Reno7 Series 5G” ที่ชูคอนเซ็ปต์ “The Portrait Expert” สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด เสมือนกล้อง DSLR ด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video แบบอัปเกรด และ Portrait Mode ใหม่ พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์   โดยคุณรณชัย หาญสุวานนท์   ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  คมชัดลึก ออนไลน์ ได้เข้าร่วมกิจกรรมการเปิดตัว  “OPPO Reno7 Series 5G” ในครั้งนี้ด้วย 

 

คุณรณชัย หาญสุวานนท์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  คมชัดลึก ออนไลน์


OPPO Reno7 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด เปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno7 5G มาพร้อม AI 3 กล้องหลัง ความละเอียด 64MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G มาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพระดับแฟล็กชิพถึง 2 ตัวทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ได้แก่ Sony IMX709 และ Sony IMX766 ที่ OPPO ได้สร้างร่วมกับ Sony เพื่อเป็นรากฐานในการสร้างประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตที่สมบูรณ์แบบ โดยกล้องหลังมีความละเอียด 50MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP มาพร้อมกับ Orbit Breathing Light ล้อมรอบบริเวณกล้องฝาหลัง จะเปล่งประกายเมื่อมีสายเรียกเข้า แจ้งเตือน หรือในระหว่างการชาร์จ 

 


โดยทั้ง 2 รุ่นมาในรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงามด้วยเทคนิค OPPO Glow อันเป็นเอกสิทธิ์จาก OPPO และได้รับการต่อยอดความงดงามไปอีกขั้นกับครั้งแรกในอุตสาหกรรม โดยตัวเครื่องสีฟ้า Startrails Blue ได้ใช้เทคโนโลยี Laser Direct Imaging (LDI) ในการแกะสลักฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเส้นแสงของฝนดาวตก มอบเอฟเฟ็กต์ระยิบระยับเปล่งประกายด้วยสีสันไม่หยุดนิ่งราวกับสะเก็ดดาวตกนับล้านดวง ในขณะที่ตัวเครื่องสีดำ Starry Black ใน OPPO Reno7 5G ให้สีเกรเดียนท์ไล่ระดับสีดำ-น้ำเงินโดดเด่นไม่เหมือนใคร ผสานไปกับความระยิบระยับเปล่งประกาย หรือสีดำ Starlight Black ใน OPPO Reno7 Pro 5G ที่มีฝาหลังสีดำที่ตระการตาไปด้วยคริสตัลนับล้านในจักรวาลสะท้อนตัวตนอันคลาสสิคและพรีเมี่ยม ในมิติตัวเครื่องแบบ Ultra Slim Body บางเฉียบ 


จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพครบเครื่องรองรับ 5G ล้ำสมัยด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 900 5G SoC ในรุ่น OPPO Reno7 5G และ MediaTek Dimensity 1200-MAX ระดับแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดในรุ่น OPPO Reno7 Pro 5G มาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็วกับ 65W SUPERVOOCTM ชาร์จไวขั้นสุดเพียง 31 นาที สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,500mAh ทั้งสองรุ่น ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน 

 

“OPPO Reno7 Series 5G” อันดับหนึ่งสมาร์ทโฟน “The Portrait Expert”

 

OPPO Reno7 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด ตอกย้ำความเป็น The Portrait Expert ตัวจริง วางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno7 5G ราคา 16,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starry Black ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G ราคา 22,990 บาท มี ให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starlight Black ผู้ที่สนใจสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ พร้อมรับโปรโมชั่นและเซ็ตของพรีเมี่ยม สำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno7 5G รับฟรี OPPO Enco Buds และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่ารวม 6,999 บาท และสำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno7 Pro 5G รับฟรี OPPO Enco Air2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่ารวม 10,499 บาท และพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาทสามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

และเร็วๆ นี้ ออปโป้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่น เสริมทัพ OPPO Reno7 Series 5G ให้ทุกช็อตพอร์ตเทรตสวยกว่าที่เคย โปรดรอติดตาม 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ