ประชาสัมพันธ์

"พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์" มอบอุปกรณ์ ป้องกัน Covid-19 ให้เชียงใหม่ ร่วมฝ่าวิกฤต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ อดีตเลขาธิการพรรคภราดรภาพ ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารสำนักงานคณะกรรมการศึกษาความเป็นไปได้ในการขุดคลองกระ(คลองไทย) เพื่อแก้ไขปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจและสังคม(สคส.) พร้อมคณะ นำอุปกรณ์ป้องกัน ไวรัสโควิด-19 มอบให้จ.เชียงใหม่ ฝ่าวิกฤตโควิดไปให้ได้

 

นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ อดีตเลขาธิการพรรคภราดรภาพ ในฐานะผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารสำนักงานคณะกรรมการศึกษาความเป็นไปได้ในการขุดคลองกระ(คลองไทย) เพื่อแก้ไขปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจและสังคม(สคส.) พร้อมคณะทำงานกว่า 30 คน นำอุปกรณ์ป้องกัน ไวรัสโควิด-19 มอบให้จ.เชียงใหม่ โดยมีนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนาย วรวิทย์ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบอุปกรณ์ป้องกัน ไวรัสโควิด-19 จากสคส.เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ และประชาชนที่เกี่ยวข้อง เพื่อการปฏิบัติหน้าที่เเละความปลอดภัย เเละยังมอบอุปกรณ์ข้างต้นให้สโมสรไลอ้อน โรตารี่ /คณะสื่อมวลชน /กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร  จ.เชียงใหม่ เป็นตัวแทนรับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่และประชาชนในจ.เชียงใหม่ต่อไปอีกทางหนึ่ง

 

"พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์" มอบอุปกรณ์ ป้องกัน Covid-19 ให้เชียงใหม่ ร่วมฝ่าวิกฤต

 

นายพันธ์ยศ กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นกิจกรรมที่สำนักงานได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเเละและเป็นนโยบายที่พลอากาศตรี ณัฏฐ์อรรจน์ ถวิลหวัง ประธานคณะกรรมการสคส.ได้มอบหมายให้ตนเเละคณะทำหน้าที่ในการช่วยเหลือสังคม เพราะตอนนี้จ.เชียงใหม่เป็นหนึ่งในจีงหวัดผ่อนคลายมาตรการป้องกัน และควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยว (อำเภอเมือง อำเภอจอมทอง อำเภอดอยเต่า อำเภอแม่แตง และอำเภอแม่ริม) เเต่อัตราการติดเชื้อของจ.เชียงใหม่ยังติดอันดับ1ใน10จังหวัดของประเทศ ประกอบกับสานพันธุ์โอไมครอนที่เริ่มระบาดในประเทศเเล้ว พื้นที่สุ่มเสี่ยงต้องป้องกันเต็มที่

"พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์" มอบอุปกรณ์ ป้องกัน Covid-19 ให้เชียงใหม่ ร่วมฝ่าวิกฤต

 

"ช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ พบว่านักท่องเที่ยวเข้าจ.เชียงใหม่มากขึ้น เป็นผลดีกับเศรษฐกิจของที่นี่หลังซบเซามานานเเต่สายพันธุ์โอไมครอนก็เริ่มกระจายตัวในบางจังหวัดเเล้วดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล การป้องกันก็ควรเดินคู่กับการผ่อนคลายกิจกรรมบางอย่างในสังคม ตนเเละคณะจึงมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19ให้จ.เชียงใหม่ไว้เพื่อให้คนไทย/นักท่องเที่ยวต่างชาติร่วมกันผ่านวิกฤตให้ได้" นายพันธ์ยศ กล่าว

"พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์" มอบอุปกรณ์ ป้องกัน Covid-19 ให้เชียงใหม่ ร่วมฝ่าวิกฤต
 

นายพันธ์ยศ  กล่าวว่า "ขอให้ทุกคนปฏิบัติตามคำเเนะนำของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เเม้ช่วงนี้จะมีการผ่อนคลายบางกิจกรรมเเต่การป้องกันเเละเฝ้าระวังคือสิ่งสำคัญ ขอย้ำว่าควรฉีดวัคซีนให้ครบ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา หมั่นล้างมือ เว้นระยะห่าง เลี่ยงพื้นที่ที่มีผู้คนจำนวนมาก หากทำได้ ตนเชื่อว่าจ.เชียงใหม่จะผ่านวิกฤตนี้ไปได้”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ