ประชาสัมพันธ์

บริษัท ฮิวแมนิก้า กับ บริษัท DataOn จับมือสู่ HR&ERP โซลูชั่นใหญ่สุดในอาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การรวมตัวของผู้นำตลาดสองราย ฮิวแมนิก้า และ DataOn ซึ่งมีโซลูชัน การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล และระบบวางแผนทรัพยากรองค์กร (HR & ERP) ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน ก่อกำเนิดเป็นผู้ให้บริการ HR & ERP โซลูชัน ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

ในช่วงการระบาดของโควิด-19 องค์กร สถานที่ทำงาน และพนักงานมีการพัฒนาปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริหารจัดการอย่างรวดเร็ว มีการนำเทคโนโลยีมาใช้เพิ่มขึ้น อีกทั้งรูปแบบความสัมพันธ์ในการจ้างงานที่เปลี่ยนแปลงไป ส่งผลกระทบครั้งใหญ่ต่อการดำเนินธุรกิจในอนาคต ดังนั้น ฮิวแมนิก้า และ DataOn จึงได้สร้างรากฐานการให้บริการเพื่อตอบสนองต่อการเติบโต และการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว การรวมทีมของทั้งสองบริษัทจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนานวัตกรรมทางด้าน HR Software ให้ดียิ่งขึ้น และก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งด้านเทคโนโลยีในตลาดภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้ยังรวมถึง

  • การจัดการผลิตภาพของพนักงานในสภาพแวดล้อมแบบผสมผสาน
  • การสนับสนุนการจ้างงานแบบใหม่ (Non-traditional) การจ้างงานในรูปแบบชั่วคราว
    (Gig economy) และการจัดการผลิตผลของผู้รับเหมา
  • เครื่องมือ workspace สำหรับจัดการงาน โปรเจ็กต์ เอกสาร และการอภิปราย ผสมผสานกับระบบจัดการประสิทธิภาพงาน ระบบเงินเดือน และระบบบันทึกเวลาทำงาน
  • การคำนวณเงินเดือนโดยพิจารณาจากผลงานมากกว่าเวลาที่ใช้ทำงาน

 การเชื่อมโยงระหว่าง HR เทคโนโลยี และแพลตฟอร์ม

ความสัมพันธ์ระหว่างลูกจ้างกับนายจ้างเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของทุกองค์กร ฐานการให้บริการที่ครอบคลุมของเราจะช่วยให้เราสร้างการให้บริการรูปแบบใหม่ซึ่งก้าวข้ามขอบเขตของการให้บริการทางธุรกิจทั่วไปที่มีอยู่ในปัจจุบัน:

• โมเดลธุรกิจ "B2B2C" – แพลตฟอร์ม Work-Life Digital ช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ด้วยการสนับสนุนจากองค์กรของตน 

• การทำงานของ HR ในรูปแบบแพลตฟอร์ม – ทำให้พนักงานสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากข้อมูล HR ได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น

• การเชื่อต่อกับระบบ OKR (ตัวชี้วัดความสำเร็จ) – สามารถปรับปรุงส่งเสริมการจัดการประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ด้วยตัวชี้วัดความสำเร็จ (เครื่องมือในการตั้งเป้าหมายและกำหนดตัววัดผล) ที่เชื่อมโยงกับกิจกรรมขององค์กรและสนับสนุนการทำงานทั้งรูปแบบเดิมและรูปแบบใหม่ 

 

ด้านผลประโยชน์ทางการเงิน – สถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งและแนวโน้มทางการเงินของกลุ่มบริษัท

  • รายได้คาดการณ์ต่อปี 40 ล้านดอลลาร์ในปี พ.ศ. 2565
  • ประมาณการรายได้ที่กว่า 60% และคาดว่ารายได้จะเติบโตแบบออร์แกนิก 20% ต่อปี ในปี 2565 และ 2566


ผู้บริหารและคณะกรรมการ

จากซ้าย คุณสุนทร เด่นธรรมและ Mr. Gordon Enns

คณะผู้บริหารประกอบด้วย ผู้บริหารระดับสูงจากทั้งสองบริษัท คุณสุนทร เด่นธรรม ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของกลุ่มบริษัท และ Mr. Gordon Enns จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัทหลังจากได้รับมติอนุมัติจากผู้ถือหุ้นตามกฎระเบียบเรียบร้อยแล้ว โดยจะยังคงดำรงตำแหน่งประธานบริษัท DataOn ในระหว่างช่วงควบรวมกิจการ ก่อนขยับขยายขึ้นสู่ตำแหน่งใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์

 

บริษัท ฮิวแมนิก้า กับ บริษัท DataOn จับมือสู่ HR&ERP โซลูชั่นใหญ่สุดในอาเซียน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ