ประชาสัมพันธ์

ฮือฮาอีก Bigo Live ให้เหล่า Creator ระเบิดไอเดียแรงๆ ห้ามพลาด Bigo Live แจกเงินแยะ ระเบิดไอเดีย Metaverse

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

BIGO LIVE เปิดโอกาสให้เหล่า Creator ร่วมออกแบบความคิดสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรม “Bigo-Girl Creator Comic Contest” ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 80,000 บาท  

Bigo Live แอปพลิเคชั่นยักษ์ใหญ่แห่งการถ่ายทอดสดระดับโลก ได้เปิดตัวการแข่งขันเพื่อค้นหาผู้มีความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fly me to the Metaverse” สร้างสรรค์ไอเดีย “Metaverse” ในความคิดของคุณ โดยแสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและการสื่อสารทางสังคมกำลังเริ่มที่จะรวมกันอย่างแท้จริง ทำให้เกิดโลกที่มีการผนึกกำลังกันทั้งในโลกจริงและโลกดิจิทัล
ฮือฮาอีก Bigo Live ให้เหล่า Creator ระเบิดไอเดียแรงๆ   ห้ามพลาด Bigo Live แจกเงินแยะ ระเบิดไอเดีย Metaverse
 

Bigo Live มีจุดมุ่งหมายที่จะเฉลิมฉลองการรวมตัวโลกทั้งสองนี้โดยจัดการแข่งขัน “BIGO girl Creator Comic Contest” โดยเหล่าครีเอเตอร์ สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่ วันนี้จนถึง 5 ธันวาคม 2021 ผลงานที่ส่งเข้ามา จะได้รับคัดเลือกให้เหลือ 20 ชิ้น และจะมีการตัดสินผู้ชนะโดยคะแนนโหวตของผลงานที่จะถูกเผยแพร่ทาง Facebook fanpage : BIGO LIVE Thailand และ BIGO ID: BIGO LIVE Thailand ในวันที่ 7 สิงหาคม 2564 สามารถแชร์ชวนเพื่อนให้มาร่วมโหวตได้

บุคคลทั่วไปสามารถร่วมโหวตภาพผลงานที่ชื่นชอบ ผ่านทาง Facebook fan page: Bigo Live Thailand และแอปพลิเคชั่น Bigo Live ระหว่างวันที่ 7-14 ธันวาคม  2564 โดยจะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2021 ผู้ชนะสามอันดับแรกจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลในรูปแบบ Virtual Online Event ในวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2021 โดยรางวัลชนะเลิศของการแข่งขันจะได้รับเงินรางวัล มูลค่ากว่า 15,000 บาท
สามารถดูรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมและส่งผลงานเข้าแข่งขันได้ที่ https://bit.ly/3cXeCw8
ดาวน์โหลด Bigo Girl เพื่อสร้างสรรค์ผลงานต่อได้ที่ https://bit.ly/3p3NWzg

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ