ประชาสัมพันธ์

แต่งตั้ง Olivier Bron แม่ทัพใหม่ ประกาศขับเคลื่อนวงการ  ยกระดับห้างไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน แต่งตั้ง Olivier Bron แม่ทัพใหม่ ประกาศขับเคลื่อนวงการ ยกระดับห้างไทยสู่ Global Standardด้วยความพร้อมออมนิชาแนล ลุยยุทธศาสตร์ห้างแห่งอนาคต 

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้ารุกสร้างสีสันตลาดค้าปลีกปลายปีประกาศขับเคลื่อนวงการ ยกระดับห้างไทยสู่ Global Standard ด้วยความพร้อมออมนิชาแนล จัดกิจกรรมการตลาด โปรโมชั่น การปรับโฉมห้าง และเปิดตัวสาขาใหม่ๆ ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 ที่ดีขึ้นตามลำดับ ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในการช้อปปิ้งอีกครั้ง พร้อมประกาศ 6 แผนยุทธศาสตร์ เตรียมพุ่งทะยานสู่ห้างแห่งอนาคต และเป็นห้างสำหรับลูกค้าอย่างแท้จริง ตั้งเป้า 5 ปี (2564-2569) ยอดขายเติบโตอย่างแข็งแกร่งกว่า 2 เท่า  

 

แต่งตั้ง Olivier Bron แม่ทัพใหม่ ประกาศขับเคลื่อนวงการ  ยกระดับห้างไทย

 

มร. โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน ซีอีโอคนใหม่มากประสบการณ์กว่า 10 ปี ในแวดวงห้างสรรพสินค้าหรูระดับโลก  เผยในงานแถลงข่าว Central / Robinson 2022 Vision & Strategy “Bring Legacy to Sustainable Growth” ว่า “ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน เติบโตอย่างมั่นคงด้วยกลยุทธ์ Omnichannel ที่เริ่มต้นเป็นห้างแรกในประเทศไทย จนกลายเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งและแตกต่างด้วยสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สินค้าที่ครบครันและช่องทางช้อปปิ้งอันหลากหลาย

 

 

ส่งผลให้ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันสามารถผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายจากสถานการณ์โควิด-19 มาได้อย่างเข้มแข็ง ด้วยผลสำเร็จจากยอดขายของออมนิชาแนลเพิ่มขึ้น 120% (Year to Date) ยอดดาวน์โหลด Central App กว่า 4 ล้านครั้ง

 

แต่งตั้ง Olivier Bron แม่ทัพใหม่ ประกาศขับเคลื่อนวงการ  ยกระดับห้างไทย

 

และยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 70% ขณะที่ Social Commerce อาทิ Chat & Shop และ Facebook Live มียอดขายเพิ่มขึ้น 100% และ Personal Shopper โทร 1425 ที่ปัจจุบันมีจำนวนพนักงานรวมกว่า 1,000 คน สามารถสร้างยอดขายให้เติบโตถึง 300%” 


เปิดแผนยุทธศาสตร์พุ่งทะยานสู่ปี ‘65 

 

ด้วยความสำเร็จดังกล่าว กอปรกับวิสัยทัศน์ของห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน “การเป็นห้างสรรพสินค้าของคนไทยอย่างแท้จริงและยั่งยืน ลูกค้าสามารถรับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากสินค้าแบรนด์ไทยและสากลด้านแฟชั่นและของใช้ในบ้าน” (The authentic and sustainable Thai House of Brands, where customers can renew the experience of the best of Thai and international Fashion and Home.)  


แต่งตั้ง Olivier Bron แม่ทัพใหม่ ประกาศขับเคลื่อนวงการ  ยกระดับห้างไทย

ด้วยโซลูชันเหนือระดับ ทั้งสินค้า และแบรนด์ใหม่ๆ ผนวกกับการสร้าง Ecosystem ของห้างที่จะขับเคลื่อนธุรกิจของห้างเซ็นทรัลและโรบินสันสู่การเป็นห้างแห่งอนาคตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน โดยตั้งเป้า 5 ปี (2564-2569) ยอดขายจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งกว่า 2 เท่า! 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ