ประชาสัมพันธ์

กปภ. รับสมัครผู้ว่าการ ภารกิจ...พลิกโฉมประปาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งการผู้ว่าการ แทน นายสมบูรณ์ สุนันทพงศ์ศักดิ์ ผู้ว่าการ กปภ. คนปัจจุ

นายพรพจน์ เพ็ญพาส ประธานกรรมการสรรหาผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า กปภ. ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงมหาดไทย มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อรับการคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งผู้ว่าการ กปภ. โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติและเงื่อนไขตามประกาศคณะกรรมการสรรหาผู้ว่าการ กปภ. ฉบับลงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 คือ มีสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 58 ปีบริบูรณ์ในวันยื่นใบสมัคร สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามประกาศดังกล่าว มีความรอบรู้ และประสบการณ์ในการบริหารองค์กรขนาดใหญ่ไม่น้อยกว่า 1 ปีนับถึงวันยื่นใบสมัคร

กรณีผู้สมัครที่เป็นหรือเคยเป็นข้าราชการจะต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่ารองหัวหน้าส่วนราชการระดับกรมหรือเทียบเท่า กรณีที่เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารรัฐวิสาหกิจหรือองค์กรอื่นของรัฐจะต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับรองผู้บริหารสูงสุดของรัฐวิสาหกิจหรือองค์กรอื่นของรัฐนั้น กรณีที่เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารของภาคเอกชนจะต้องเป็นผู้ปฏิบัติงานให้กับองค์กรเต็มเวลา และดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับรองผู้บริหารสูงสุดขององค์กร ซึ่งต้องเป็นองค์กรเดียวที่มีรายได้ไม่น้อยกว่า 5,000 ล้านบาทต่อปี โดยมีเอกสารรับรองการดำรงตำแหน่ง งบการเงิน รายงานประจำปี และแผนผังแสดงตำแหน่งงานในขณะที่ดำรงตำแหน่งมาแสดงด้วย

กำหนดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2564 
ในวันและเวลาทำการ ระหว่าง 08.30 - 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) 

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.pwa.co.th หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ กองทรัพยากรบุคคล ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล อาคาร 3 ชั้น 4 สำนักงานใหญ่ กปภ. เลขที่ 72 ซอยแจ้งวัฒนะ 1 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

โทรศัพท์ 0 2551 8906 และ 0 2551 8907   

กปภ. รับสมัครผู้ว่าการ ภารกิจ...พลิกโฉมประปาไทย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ