ประชาสัมพันธ์

"เทศกาล Diwali" ครั้งแรกเมืองพัทยา ดื่มดำบรรยากาศ อินเดีย สักการะ พระพิฆเนศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชิญเที่ยวงาน "เทศกาลดิวาลี" Diwali เทศกาลแห่งแสงสีจากแดนภารตะ ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปี บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้า รอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา 26 – 28 พ.ย. นี้

เทศกาลดิวาลี Diwali จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองพัทยา โดยเทศกาล Diwali ถือเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนเชื้อสายอินเดียทั่วโลก และประเทศอื่นๆ ทั่วโลกได้จัดงานเทศกาลดังกล่าวอย่างยิ่งใหญ่ในทุกๆ ปี ซึ่งประเทศไทยเองได้จัดงานนี้ขึ้นเป็นปีที่สอง

โดยครั้งนี้จะจัดขึ้นที่เมืองพัทยาในช่วงวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2564 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทยในช่วงเทศกาล ประจักรสู่สายตาชาวไทยและชาวอินเดียในทั่วโลก และเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์วัฒนธรรมอันดีงามระหว่างสองประเทศ และเพื่อสนับสนุน SME ท้องถิ่นที่นำเสนอสินค้าแนววัฒนธรรมอินเดีย ขอเชิญร่วมสักการะองค์ "พระพิฆเนศ" เสริมดวงชะตา เพิ่มโชคลาภ เพิ่มความสำเร็จให้ชีวิต และมุมสวยๆ ไว้ถ่ายรูปอีกมากมาย

โดยภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าอินเดีย ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ อาทิ ส่าหรี เครื่องประดับ ของตกแต่ง และอื่นๆ อีกมากมาย และอาหารอินเดียแท้ๆ ทั้งคาวหวาน ครบทั้งสไตล์โกกุล หรือ มหาราชา ใครที่ชื่นชอบอาหารอินเดียต้นตำรับไม่ควรพลาด รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ รับ Voucher ที่พัก โรงแรม ร้านอาหารในประเทศราคาพิเศษ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตสไตล์บอลลีวูด หรือศิลปวัฒนธรรมอินเดีย ที่ไม่ควรพลาด 

 

ขอเชิญชวนร่วมงานเฉลิมฉลองงานเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนเชื้อสายอินเดียในวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2564  บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้า รอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา

"เทศกาล Diwali" ครั้งแรกเมืองพัทยา ดื่มดำบรรยากาศ อินเดีย สักการะ พระพิฆเนศ

"เทศกาล Diwali" ครั้งแรกเมืองพัทยา ดื่มดำบรรยากาศ อินเดีย สักการะ พระพิฆเนศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ