ประชาสัมพันธ์

การเรียนรู้ในยุค "New Normal" สร้าง Passion ให้ลูกทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Monkey Junior New Version การเรียนรู้ในยุค "New Normal" ไม่ใช่แค่การสอนออนไลน์ตามที่เข้าใจ แต่ต้องมีพื้นที่ในการสร้าง Passion ให้กับ การเรียนรู้ตลอดชีวิต และสามารถใช้เพื่อช่วยเหลือในอนาคตได้

การเรียนรู้ในยุค "New Normal" ไม่ใช่แค่การสอนออนไลน์แบบเดียวกัน แต่ต้องสนุก เพราะมันคือการสร้าง  Passion ให้กับเด็กๆ ทำให้การเรียนออนไลน์ไม่น่าเบื่อ ความสำคัญของการเรียนรู้คำศัพท์เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาเนื่องจากคำศัพท์เริ่มเป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้ภาษาของผู้คน การเรียนรู้คำศัพท์และความหมายและวิธีการใช้เป็นกุญแจสำคัญในการเรียนรู้ภาษามากขึ้น การเรียนรู้คำศัพท์ที่เข้าใจความหมายและการใช้คำศัพท์ที่เป็นที่รู้จักมากขึ้นในการเรียนภาษาออนไลน์ซึ่งสอดคล้องกับคำกล่าวที่ว่า “ถ้าไม่มีความรู้ด้านไวยากรณ์ เราจะไม่สามารถสื่อสารอะไรได้มากมาย แต่ถ้าไม่รู้จักคำศัพท์ เราก็ไม่สามารถสื่อความหมายได้เลย” 

 

 

การเรียนรู้ในยุค "New Normal" สร้าง Passion ให้ลูกทุกวัน

Monkey Junior ตอบสนองต่อความต้องการการเรียนรู้ในโลกสมัยใหม่ ด้วย Game Based Learning ที่ออกแบบมาให้ผู้เรียนได้สนุกสนานพร้อมรับความรู้ เด็กๆ จะสนุกและกระฉับกระเฉงในขณะที่เรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ หลักสูตรของ Monkey Junior สร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านการศึกษา การเรียนล่วงเวลา และผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา เหมาะสำหรับเด็กที่เริ่มเรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่ 0 - 10 ปี   

 

การเรียนรู้ในยุค "New Normal" สร้าง Passion ให้ลูกทุกวัน

 

 

วิธีการเรียนรู้ของแอปพลิเคชั่น Monkey Junior ประกอบด้วย 1.การเรียนรู้ผ่านประสาทสัมผัสหลายตัว (หลายประสาทสัมผัส) ของ Monkey Junior โดยใช้ประสาทสัมผัสทั้งหมดของเด็กในบทเรียน วิธีการนี้เอาชนะข้อจำกัดของการเรียนรู้บนอุปกรณ์พกพา สิ่งนี้ทำให้เด็กๆ สามารถนำความรู้สึกทั้งหมดมาสู่บทเรียนเพื่อที่พวกเขาจะได้เรียนรู้ในเชิงรุก จำบทเรียนได้ดีและรักการเรียนรู้มากขึ้น 2.การเรียนรู้ผ่านเกมหรือหลักสูตร Game Based Learning เพื่อเรียนรู้ทั้งหมดที่ออกแบบในรูปแบบของเกมการเรียนรู้ มีคำศัพท์มากกว่า 2,000 คำใน 56 หัวข้อ การเรียนรู้ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเหมือนเกม ทำให้น่าสนใจ มีชีวิตชีวา และมีส่วนร่วม เพื่อให้เด็กไม่รู้สึกอึดอัด เบื่อ หรือถูกบังคับเมื่อเรียนรู้ 3.คำศัพท์มหาศาล และคลังประโยคที่กว้างใหญ่ Monkey Junior ช่วยให้เด็กสร้างนิสัยในกระบวนการคิดได้โดยตรง ซึ่งช่วยให้เด็กๆ สามารถสะสมคำศัพท์ได้มากกว่า 2,000 คำและตัวอย่างประโยคมากกว่า 6,000 ประโยคใน 56 หัวข้อ ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันเป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับเด็กในการพัฒนาทักษะทั้งสี่อย่างครบถ้วน ทั้งทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียน ด้วยวิธีการเรียนรู้คำศัพท์แบบครอบคลุม 4. คำศัพท์ขนาดใหญ่ และคลังประโยคขนาดใหญ่ Monkey Junior ช่วยให้เด็กสร้างนิสัยในกระบวนการคิดได้โดยตรง แอปนี้ช่วยให้เด็กๆ เข้าใจความหมายของคำศัพท์โดยใช้วิดีโอ รูปภาพ และเสียง เช่น เมื่อเรียนรู้เรื่อง "สุนัข" เด็กๆ จะเห็นภาพสุนัข (ทั้งภาพการ์ตูนและภาพจริง) ฟังเสียงสุนัขเห่าและชมวิดีโอที่สุนัขกำลังวิ่ง

ประโยชน์มากมายที่เด็กๆ จะได้รับจาก Monkey Junior นั้นมีมากมาย เช่น การช่วยให้เด็กๆ ออกเสียงสำเนียงภาษาอังกฤษแบบอเมริกันสแตนดาร์ดได้ตั้งแต่เริ่มต้น ใช้เวลาเพียง 10 นาทีในการเรียนรู้ Monkey Junior ทุกวันและช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของสมองทั้งสองซีกของเด็ก เนื่องจากแอปพลิเคชั่น Monkey Junior ถูกสร้างขึ้นโดยนักจิตวิทยาสำหรับกิจกรรมที่หลากหลายซึ่งกระตุ้นการพัฒนาของสมองทั้งสองซีกของเด็กในช่วง "Window of Opportunity"

“เด็กๆ ที่บ้านชอบแอปพลิเคชั่นของ Monkey มากๆ เพราะมันส่งเสริมให้เด็กๆ กล้าพูดโดยไม่ต้องกลัวผิด ไม่อายที่จะเรียนภาษาใหม่ ทำให้เด็กๆ ได้รู้จักคำศัพท์ที่หลากหลายและการออกเสียงของเด็กๆ ดีขึ้นมาก รวมถึงให้เด็กๆ ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้และ เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกับเพื่อนในกลุ่ม ร่วมกับเด็กๆ ที่เรียนลิง เด็กๆ ที่ข้าพเจ้าได้รับกำลังใจให้เรียนมากขึ้น” คุณณรงค์ชัย อินกลม ผู้ปกครองของน้องข้าวฟ่าง อายุ 6 ขวบที่อาศัยอยู่ในอุบลราชธานีกล่าว

สำหรับใครที่สนใจดาวน์โหลด Monkey แอพพลิเคชั่นสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก เพื่อช่วยให้ลูกของคุณออกเสียงตามมาตรฐานอเมริกันตั้งแต่อายุยังน้อยและรอบรู้คำศัพท์ ดาวน์โหลดแอปได้ที่ App Store/ CH Play/Huaweii App Gallery และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวดีๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://th.monkeyenglish .net/mj หรือ Facebook : https://www.facebook.com/MonkeyjuniorThai  

 

การเรียนรู้ในยุค "New Normal" สร้าง Passion ให้ลูกทุกวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ