ประชาสัมพันธ์

บริษัทไดเร็ค เอเชีย ฉลอง"ครบรอบ" 7 ปี ตั้งเป้าเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัทไดเร็ค เอเชีย ฉลอง"ครบรอบ" 7 ปี ตั้งเป้าเป็นอันดับ 1 Digital Car Insurance Broker ของประเทศไทยภายในปี 2568

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ที่ถูกก่อตั้ง และอยู่ภายใต้เครือบริษัทฮิสค็อกซ์ (Hiscox Group) ด้วยความตั้งใจของบริษัทฮิสค็อกซ์ที่จะขยายธุรกิจประกันภัยเข้าสู่ประเทศไทย จึงซื้อกิจการ ของ ไดเร็ค เอเชีย (DirectAsia) ในปี 2557 ด้วยเหตุนี้ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จึงได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์ด้านประกันภัย รวมถึงแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมประกันภัยที่มีมาแล้วกว่า 100 ปี 

บริษัทฮิสค็อกซ์ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน เป็นธุรกิจที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ในระดับ A ซึ่งมีจุดแข็งในเรื่องเงินทุนที่สูงมาก และเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านประกันภัย เช่น การประกันภัยครัวเรือนหรือรถยนต์ที่มีมูลค่าสูง การประกันภัยสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และการประกันภัยสำหรับงานวิจิตรศิลป์ ส่วนในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์หลักของ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) คือประกันภัยรถยนต์

คุณวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย)

คุณวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย)  จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะ Digital Car Insurance Broker  รายแรกของประเทศไทย เราภาคภูมิใจที่ตอนนี้เราจะได้เฉลิมฉลองวันครบรอบปีที่เจ็ดของ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย สำหรับที่ผ่านมา เราสามารถทำให้บริษัทฯเติบโตขึ้นเฉลี่ย 50% ต่อปี ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้เพราะความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ในการให้บริการลูกค้าทางออนไลน์ และความช่วยเหลือจากพันธมิตรที่ช่วยส่งเสริมบริการให้ดียิ่งขึ้น และยังให้ความช่วยเหลือด้านการค้นหาผู้ขับขี่ประวัติดี เพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษแบบเฉพาะเจาะจง นอกจากนี้เรายังได้รับความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำอีกมากมาย เช่น Shell, KTC และ Priceza ยังมีสิทธิพิเศษอีกอย่างที่ลูกค้าหรือผู้ใช้รถชื่นชอบมาก ก็คือคูปองล้างรถในราคาพิเศษ ที่มาจากพันธมิตรของเราอย่าง Wizard Car Care นั่นเองครับ"

ปัจจุบัน ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) กำลังดูแลลูกค้า และขายประกันรถยนต์มาแล้วกว่า 300,000 กรมธรรม์ ด้วยพนักงานเพียง 160 คนเท่านั้น เนื่องจากบริษัทฯได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยทำงานในบางหน้าที่ เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไปในอนาคต สู่การบรรลุเป้าหมายของทีมผู้บริหาร คือการเป็นอันดับ 1 Digital Car Insurance Broker  ของประเทศไทย ภายในปีพ.ศ. 2568

 

บริษัทไดเร็ค เอเชีย ฉลอง\"ครบรอบ\" 7 ปี ตั้งเป้าเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ

 

ในส่วนของการค้าระหว่างผู้ประกอบการ (B2B) ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ได้ทำข้อตกลงให้การดูแลรถยนต์ในเครือ ทรู คอร์ปอเรชั่น กว่า 30,000 กรมธรรม์ และถึงแม้เราจะเป็นบริษัทฯที่ได้รับการขนานนามด้านการส่งมอบกรมธรรม์ที่คุ้มค่า รวมถึงการให้บริการระดับสากลที่ไม่มีใครเทียบเท่า แต่เราก็ไม่เคยหยุดที่จะขยายเครือข่ายอู่ซ่อมและศูนย์บริการในเครือ เพื่อรองรับฐานลูกค้าและธุรกิจที่กำลังเติบโตต่อไป ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักอีกข้อหนึ่งของบริษัทฯ จนทุกวันนี้ เรามีอู่ในเครือกว่า 1,000 แห่งในประเทศ และมี 365 แห่งที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ  "เดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา เรายังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ในสาขา 'บริษัทที่มีความคิดริเริ่มด้านประกันภัยรถยนต์แห่งปี (Motor Insurance Initiative of the Year) - ประเทศไทย' จาก Motor Insurance Initiative ซึ่งเป็นองค์กรประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ ผมและทีมงานรู้สึกปลื้มปิติกับรางวัลนี้ ถือว่าเป็นกำลังใจชั้นดีให้พวกเราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบแก่ลูกค้าที่เสมือนหัวใจหลักของทุกสิ่ง และยกระดับบริการออนไลน์ พัฒนาขั้นตอนต่าง ๆ ให้มีความเรียบง่ายไม่ยุ่งยาก ด้วยบริการ Easy Quote, Easy Renewal และ Easy Fix ทั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็นอันดับ 1 Digital Car Insurance Broker ของประเทศไทยภายในปี 2568” คุณวรวุฒิกล่าว

 

เกี่ยวกับนายหน้าประกันภัย ไดเร็ค เอเชีย (DirectAsia)
ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ได้รับการสนับสนุนโดยกลุ่มบริษัทฮิสค็อกซ์ (Hiscox) และได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2557 โดยมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าการประกันภัยในเอเชีย ด้วยความเชื่อที่ว่ารูปแบบการทำประกันภัยสามารถพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นได้อีก และเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ประกันภัยเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน โดยนำเสนอการขายประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่รวดเร็ว และสะดวกสบายแก่ลูกค้า พร้อมเสนอความคุ้มครองที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ตามความต้องการ เข้าใจง่าย และสามารถบริหารจัดการกรมธรรม์ได้ด้วยตนเอง
 

logoline