ประชาสัมพันธ์

ราชา "โตโยต้า อัลพาร์ด" เฉพาะทางยาวนาน 8 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชา "โตโยต้า อัลพาร์ด" เน้นเฉพาะทางยาวนานกว่า 8 ปี แห่งย่าน "ถนนศรีนครินทร์" จัดหนักแคมเปญปลายฝนต้นหนาว เฉพาะ 10 วันนี้เท่านั้น

  "โตโยต้า อัลพาร์ด" เป็นรถครอบครัวอเนกประสงค์ ที่ใช้งานได้ในทุกๆวัน จึงทำให้มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และโชว์รูมที่เรียกได้ว่าเป็นราชาอัลพาร์ด ก็คงจะหนีไม่พ้น PHB AUTO เพราะที่นี่เน้นขายแต่ อัลพาร์ดเฉพาะทางอย่างเดียว และขายมายาวนานกว่า 8 ปี จึงทำให้มีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเจ้าแรกๆทำการตลาดในยุคโซเซียลไลฟ์สดอัพเดทแบบเรียลไทม์ให้ชมทุกการเคลื่อนไหวอย่างสดๆสม่ำเสมอทุกๆวัน โดยศูนย์บริการจะตั้งอยู่ที่ ถนน ศรีนครินทร์ ก่อนถึงห้างธัญญาพาร์ค 100 เมตร

 

ราชา "โตโยต้า อัลพาร์ด" เฉพาะทางยาวนาน 8 ปี

ยิ่งไปกว่านั้น สต๊อกรถก็มีเป็นร้อยๆคัน  สามารถเดินเลือกได้เลย ในส่วนของการซ่อมบำรุง เซอร์วิสต่างๆ ก็มีให้บริการอีกเช่นเดียวกัน ศูนย์ซ่อมเซอร์วิสจะตั้งอยู่เรียบมอเตอร์เวย์ ทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้ๆกับซอย กรุงเทพกรีฑา 20

 

ราชา "โตโยต้า อัลพาร์ด" เฉพาะทางยาวนาน 8 ปี

ศูนย์รถ PHB AUTO ก็ยังได้รับความรู้จักกันอย่างกว้างขวาง และได้รับความไว้วางจากเหล่าดารา เซเลปต่างๆ มาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นการการันตีได้เลยว่า เป็นโชว์ที่ได้มาตรฐานอย่างแท้จริง เพราะการนำเข้าทุกอย่างถูกต้อง ทำให้ลูกค้าทุกท่านสบายใจ และตอบคำถามคลายข้อสงสัยได้ทุกอย่าง แบบไม่มีกั๊ก หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : phbauto หรือ Line : @phbauto

 ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ PHB เราอยู่มานานกว่า 8 ปี และเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทย
ที่ขายรถเฉพาะทาง อัลพาร์ด สอบถามข้อมูลอื่นๆได้ที่ 081-44444-53

 

ราชา "โตโยต้า อัลพาร์ด" เฉพาะทางยาวนาน 8 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ