ประชาสัมพันธ์

PRINC ร่วมสมทบทุน "ทุนจุฬาสงเคราะห์" เนื่องในงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

PRINC ร่วมสมทบทุน "ทุนจุฬาสงเคราะห์" ทุนอาหารกลางวันและสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนออนไลน์ให้น้องนิสิตเนื่องในงาน “ปิยมหาราชานุสรณ์ 2564”

คุณพวัสส์ ธนวุฒิศิรวัชร์ Relationship Executives ในนาม ดร.สาธิต วิทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงพยาบาลและธุรกิจสุขภาพ เครือ รพ.พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ร่วมมอบเงินจำนวน 500,000 บาท สบทบทุนจุฬาสงเคราะห์ ทุนอาหารกลางวันและสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนออนไลน์ให้น้องนิสิตเนื่องในงาน “ปิยมหาราชานุสรณ์  2564” โดยคุณอัจฉรินทร์  พัฒนพันธ์ชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานคณะกรรมการดำเนินงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2564 เป็นผู้รับมอบ และมี ศ.นพ.กำธร พฤกษานานนท์ อุปนายก สนจ. ร่วมเป็นสักขีพยาน 

PRINC ร่วมสมทบทุน "ทุนจุฬาสงเคราะห์" เนื่องในงานปิยมหาราชานุสรณ์  2564

 

ด้าน คุณพวัสส์ ธนวุฒิศิรวัชร์ Relationship Executives บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด  (มหาชน) หรือ PRINC กล่าวว่าในด้านการพัฒนาคนเพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ สอดคล้องกับปณิธานองค์กรของบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงพยาบาลและธุรกิจสุขภาพในเครือ รพ.พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ที่มุ่งสร้างคนให้มีจิตใจของความเป็นผู้ให้
          
 

PRINC ร่วมสมทบทุน "ทุนจุฬาสงเคราะห์" เนื่องในงานปิยมหาราชานุสรณ์  2564

 

ขณะที่ คุณอัจฉรินทร์  พัฒนพันธ์ชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า สำหรับทุนจุฬาสงเคราะห์เป็นกองทุนของสมาคมฯที่ให้ทุนต่อเนื่องมายาวนานกว่า 60 ปี ซึ่งคณะกรรมการบริหารทุนจุฬาสงเคราะห์จะคัดเลือกนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 ที่มีความประพฤติดี ขาดแคลนทุนทรัพย์ มอบทุนการศึกษา 120,000 บาทต่อคนต่อปีให้ได้รับทุนต่อเนื่องทุกปีจนสำเร็จการศึกษา

 

PRINC ร่วมสมทบทุน "ทุนจุฬาสงเคราะห์" เนื่องในงานปิยมหาราชานุสรณ์  2564

 

ทั้งนี้สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ยังขอเชิญชวนนิสิตเก่าและผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเงินเนื่องในงานปิยมหาราชานุสรณ์ปีนี้ในแคมเปญ “Less is More”เพียงคลิก https://cuaa.chula.ac.th/membership/deposit โดยเงินบริจาคจะนำไปสมทบทุนจุฬาสงเคราะห์ ทุนอาหารกลางวันและสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนออนไลน์ให้น้องนิสิตจุฬาฯ 

logoline