ประชาสัมพันธ์

MEA กระทรวงมหาดไทย มอบของขวัญปีใหม่ 64

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

MEA กระทรวงมหาดไทย มอบของขวัญปีใหม่ 64 "งานไฟในบ้าน หารคนละครึ่ง กับไฟฟ้านครหลวง"

วันนี้ (24 ธันวาคม 2563) นายจาตุรงค์ สุริยาศศิน รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA กล่าวว่า MEA ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทย มีหน้าที่ดูแลระบบจำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ

 

พร้อมตอบสนองนโยบายของขวัญปีใหม่ กระทรวงมหาดไทย 2564 เพื่อคนไทย Happy เมืองไทย Healthy ซึ่งคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติรับทราบ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายใต้การดำเนินโครงการ “งานไฟในบ้าน หารคนละครึ่ง กับไฟฟ้านครหลวง” ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าให้กับประชาชน พร้อมทั้งการสร้างอาชีพให้กับช่างไฟฟ้าที่ผ่านการอบรมการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าจาก MEA

 

สำหรับโครงการดังกล่าว ประชาชนในเขตพื้นที่บริการของ MEA สามารถขอรับบริการจากช่างไฟฟ้ามืออาชีพผ่านแอปพลิเคชัน MEA e-Fix เพื่อติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านได้ทั้งหมด 5 ประเภท คือ งานติดตั้งระบบแสงสว่าง งานติดตั้งวงจรเต้ารับ งานติดตั้งระบบไฟฟ้าเครื่องทำน้ำอุ่น งานติดตั้งวงจรกริ่งไฟฟ้า

 

และงานติดตั้งระบบต่อลงดินตู้แผงสวิตช์ไฟฟ้า ซึ่งผู้ใช้ไฟฟ้าจะได้รับส่วนลดร้อยละ 50 (ลดสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อหมายเลขเครื่องวัดฯ) โดยผู้มีสิทธิ์จะต้องชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน MEA e-Fix ภายในเดือน มกราคม - กุมภาพันธ์ 2564 หรือมีผู้รับส่วนลดครบ 10 ล้านบาท

 

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีทั้งในระบบ iOS และ Android โดยค้นหาชื่อ MEA e-Fix หรือคลิก http://onelink.to/rzrf65 เพื่อติดตั้งใช้งาน ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลการใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 รวมถึงสามารถสอบถามผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect และ Twitter : @mea_news ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ