ประชาสัมพันธ์

กฟผ. ชวนสัมผัสแสงแห่งความสุขในเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ยุค New Normal

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กฟผ. ชวนสัมผัสแสงแห่งความสุขในเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ยุค New Normal

กฟผ. ชวนนักท่องเที่ยวท้าลมหนาว กระตุ้นเศรษฐกิจแบบ New Normal ในเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 16 สัมผัสทะเลหมอก ชมทุ่งดอกบัวตองและสวนดอกไม้จากหลอดไฟ LED ฟังดนตรีในสวน และชิม ช็อปสินค้าชุมชน ณ กฟผ. แม่เมาะ จ.ลำปาง ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2563

 

เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด แสงแห่งความสุข : Mae Moh Light of Happiness เชิญชวนนักท่องเที่ยวมารับลมหนาว สัมผัสทะเลหมอก ชมความสวยงามของทุ่งดอกบัวตองกว่า 500 ไร่ และดอกไม้นานาพันธุ์อย่างดอกคัตเตอร์ ดอกดาวกระจาย ปอเทือง ตลอดจนสวนดอกไม้จากหลอดไฟ LED

 

รวมถึงกิจกรรมสุดสนุกมากมาย อาทิ รถดอยท้าซิ่ง นิทรรศการเครื่องบินบังคับการแสดงโชว์นกบิน นวดตอกเส้น การแข่งขันโฟล์คซอง แดนซ์ซิ่งคอนเทสต์ ชิม ช็อปสินค้าชุมชนจากกาดหมั้วบัวตอง และกิจกรรมย่ำค่ำดูดาว ยามเช้าดูนก พร้อมรับฟังดนตรีในสวนและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ได้แก่ เขียนไขและวานิช เดอะเพอะ ฮอมปอย อะคูสติก และ GUN GUN

 

สำหรับเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 16 ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานเป็นทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวสามารถเพิ่มวันในการท่องเที่ยวได้มากขึ้น และลดความหนาแน่นของนักท่องเที่ยวรองรับการท่องเที่ยววิถีใหม่แบบ New Normal โดย กฟผ. ได้จัดเตรียมรถสำหรับบริการรับส่งผู้เข้าร่วมงานจากจังหวัดลำปาง เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.30 น.

ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ