ประชาสัมพันธ์

Konvy พาช้อปส่งท้ายปีไปกับ Christmas Sale

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมชัดลึก เชิญชวนเหล่าขาช้อปทั้งหลายมาช้อปสินค้าแบรนด์ดังมากมายที่ Konvy ให้คุณได้ช้อปสินค้าความงามแบรนด์ชั้นนำได้ตามใจชอบ ครบทุกความต้องการด้านความงาม ในราคาที่ดีที่สุด จนถึงวันที่ 9 ม.ค. 2565 เท่านั้น

1. Eucerin Set Pro Acne A.I. Matt Fluid 50 ml [Free! Micellar Water 125ml]

         เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ได้รับการแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ส่วนผสมถูกคัดสรรมาอย่างดีที่สุดและได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าได้ผลจริง สามารถบำรุง ซ่อมแซม และรักษาสุขภาพผิวที่ดีอยู่แล้วให้คงอยู่ต่อไป

  • Eucerin Pro Acne A.I. Matt Fluid 50ml มอยส์เจอร์ไรเซอร์สิว สำหรับผิวเป็นสิว มีสารสำคัญที่ช่วยลดสิวอุดตัน ลดรอยดำรอยแดงจากสิว และช่วยควบคุมความมันได้นานถึง 8 ชั่วโมง
  • Eucerin Pro Acne Micellar Water 125ml ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและลดปัญหาสิว ขจัดเครื่องสำอางแม้สูตรกันน้ำ ลดสิวอุดตัน ลดรอยสิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ anionic surfactants สี และสารกันเสีย

 

Konvy พาช้อปส่งท้ายปีไปกับ Christmas Sale  

 

ราคาปกติ 990 บาท ลดพิเศษเหลือ 891 บาท สามารถดูสินค้าได้ที่นี่

 

2. Lancome La Vie Est Belle Eau de Parfum 100ml Holiday Set #Col2

       เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมติดทนนาน เติมพลังและความสดชื่นให้กับคุณและคนรอบข้าง เปรียบดั่งมนต์เสน่ห์ที่ยากจะต่อต้าน พร้อมสัมผัสความโรแมนติกและเย้ายวนชวนหลงไหลเหนือกาลเวลา

 

           เซทน้ำหอมเซตนี้สื่อถึงความสุขแห่งอิสรภาพครั้งใหม่เผยให้เห็นถึงแง่มุมที่สว่างไสว รายล้อมไปด้วยดอกแมกโนเลีย ดอกไม้ดอกแรกที่บานรับการตื่นขึ้นของฤดูใบไม้ผลิ สื่อถึงกลิ่นหอมแห่งความเยาว์วัย ที่พัดพาไปด้วยสายลมอวลกลิ่นหอมของดอกไม้ โดยมีแก่นอยู่ที่หัวใจแห่งความสูงส่งจากธรรมชาติ ทิ้งไว้ซึ่งความทรงจำอันยากจะทัดทานของความสุขที่อาบไล้ด้วยแสงอาทิตย์

 

Konvy พาช้อปส่งท้ายปีไปกับ Christmas Sale

 

ราคาปกติ 5,300 บาท ลดพิเศษเหลือ 4,250 บาท สามารถดูสินค้าได้ที่นี่

 

3. Ora2 me Stain Clear Sakura Medium Limited Set

         ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมขนแปรงปานกลาง จากโอราทู ช่วยขจัดและป้องกันการกลับมาของคราบฟัน พร้อมขจัดคราบต่างๆได้อย่างทั่วถึง แม้ในบริเวณที่เข้าถึงยาก

  • Ora2 me Stain Clear Toothpaste Fresh Sakura Mint 130gx2pcs ยาสีฟันเพื่อการขจัดคราบฟันอย่างล้ำลึก กลิ่นเฟรช ซากุระ มิ้นท์ ทำความสะอาดแบบทริปเปิลคลีน ช่วยขจัดและป้องกันการกลับมาของคราบฟัน
  • Ora2 me Miracle Catch Toothbrush Sakura Medium 1pcs แปรงสีฟันที่มาพร้อมขนแปรงนุ่มระดับปานกลาง ตัวแปรงบางกะทัดรัด คอแปรงมีความยาวมากเป็นพิเศษ ขนแปรงเรียงตัวแน่นเป็นพิเศษ และปลายขนแปรงนุ่มเหมาะกับทุกสภาพฟัน 

Konvy พาช้อปส่งท้ายปีไปกับ Christmas Sale

 

 

ราคาปกติ 361 บาท ลดพิเศษเหลือ 275 บาท สามารถดูสินค้าได้ที่นี่

 

4. Vistra Gen Z Set 2 Items [Gotu 30 Capsules + Kiwi 30 Capsules]

          ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากวิสทร้า ลดสาเหตุและการอักเสบของสิว ช่วยป้องกันและลดรอยแผลเป็นจากสิว พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควร

  • Vistra Gotu 30 Capsules ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิวและต้องการดูแลผิวพรรณ อุดมด้วยสารสกัดจากใบบัวบก และสารอาหารมากมายที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ ลดรอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิว พร้อมเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระให้กับร่างกาย
  • Vistra Kiwi 30 Capsules ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากกีวี 50 มก. ผสมสารสกัดจากเมล็ดองุ่น โค คิวเท็น และซิงค์ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณขาวกระจ่างใส ลดความมันบนใบหน้า ลดการอักเสบของสิว รวมถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดริ้วรอย

 

Konvy พาช้อปส่งท้ายปีไปกับ Christmas Sale

 

 

ราคาปกติ 860 บาท ลดพิเศษเหลือ 775 บาท สามารถดูสินค้าได้ที่นี่

 

5. Eversense Cotton Peach Box Set

         ชุดของขวัญสำหรับเสริมเสน่ห์ให้ผิวกับเซทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย 4 ชิ้น จากเอเวอร์เซ้นส์ ในคอลเลคชั่นกลิ่นคอตตอนพีช มอบความหอมสดชื่นอย่างยาวนาน

  • Eversense Perfume Shower Gel Cotton Peach 200ml ผสมผสานสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรีย ให้กลิ่นหอม พร้อมบำรุงผิว
  • Eversense Rollon Extra White Yogurt Peach 45ml ด้วยวิตามิน B3 ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว เพิ่มออร่าให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกายทันทีที่ใช้
  • Eversense Perfume Handcream Cotton Peach 30ml ให้ผิวชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยน ทำให้มือนิ่ม พร้อมบำรุงเล็บให้แข็งแรง

Eversense Perfume Lotion Cotton Peach 150ml ด้วย Baby Peach Extract สารสกัดจากลูกพีช ให้ความชุ่มชื่นต่อผิว ลดริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์

 

Konvy พาช้อปส่งท้ายปีไปกับ Christmas Sale

 


ราคาปกติ 399 บาท ลดพิเศษเหลือ 350 บาท สามารถดูสินค้าได้ที่นี่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ