ประชาสัมพันธ์

วิธีลด "น้ำตาล" ในเลือด ง่าย ๆ ด้วยสมุนไพรไทย 7 ชนิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

7 สมุนไพรใกล้ตัว ที่ช่วยเรื่องสุขภาพ ยิ่งอายุมากขึ้น โรคภัยไข้เจ็บยิ่งถามหา การดื่มชาสมุนไพรช่วยได้ แต่จะเลือกดื่มอย่างไรนั้นต้องมาดูกันว่าสมุนไพรแต่ละชนิดมีประโยชน์ด้านใดบ้าง

ผักเชียงดา

ผักเชียงดา เป็นราชินีผักพื้นบ้าน พบได้ทางภาคเหนือของไทย มีฤทธิ์ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาล และกระตุ้น การซ่อมแซมตับอ่อนให้หลั่งอินซูลินอย่างมีประสิทธิภาพ นั่นเท่ากับว่า ช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ โดยงานวิจัยพบว่า การดื่มชาเชียงดาวันละ 1 แก้ว หลังอาหาร จะสามารถควบคุม ระดับน้ำตาลในเลือดได้ดี

เจียวกู้หลาน

เจี่ยวกู้หลาน ลดไขมัน ลดน้ำตาลในเลือด ช่วยให้เซลล์ในร่างกายเสื่อมช้าลง บำรุงหัวใจให้แข็งแรงและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ปรับสมดุลของระบบความดันโลหิต และช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดี

ใบหม่อน

ใบหม่อน ช่วยลดคอเลสเตอรอล และขับของเสียออกจากร่างกาย และยังยับยั้งการย่อยสลายน้ำตาลในลำไส้ ทำให้ร่างกายรับน้ำตาลน้อยลง นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย และมีส่วนช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง

เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ บำรุงร่างกาย ลดอาการอ่อนเพลีย เป็นยาอายุวัฒนะใช้บำรุงร่างกายอย่างยาวนาน มีสรรพคุณช่วยเสริมภูมิต้านทาน ต้านอาการอักเสบ และช่วยลดน้ำตาลในเลือด บำรุงสมอง หัวใจ นอนหลับดีขึ้น และช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ดี

หล่อฮังก๊วย

หล่อฮั้งก๊วย ให้ความหวานโดยไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด ลดความร้อนในร่างกายเหมาะกับผู้ที่เป็นเบาหวาน เพราะไม่ส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด เป็นยาอายุวัฒนะของคนจีนมีสรรพคุณ ช่วยต้านการอักเสบ ขับเสมหะ แก้ไอ และบรรเทาอาการเจ็บคอ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงระบบภายใน ช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยปรับสมดุลให้เลือดไหลเวียนได้ดี

เก๊กฮวย

เก๊กฮวย ให้กลิ่นหอมจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความสดชื่น เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ช่วยดับพิษร้อน  แก้ร้อนในดับกระหาย มีสรรพคุณช่วยขจัดสารพิษในร่างกาย ช่วยบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด บำรุงหัวใจ นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อน ๆ 

ชะเอมเทศ

ชะเอมเทศ ให้ความหวาน โดยไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด เป็นสมุนไพรที่ช่วยลดความอยากน้ำตาล มีสรรพคุณช่วยขับเสมหะ ลดอาการคอแห้ง ให้รสหวานจากธรรมชาติโดยไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด บรรเทาอาการอ่อนเพลีย ช่วยบำรุงระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้ดี

วิธีลด "น้ำตาล" ในเลือด ง่าย ๆ ด้วยสมุนไพรไทย 7 ชนิด

ฌาร์มเฮิร์บ รวม 7 สมุนไพรไว้ในซองเดียว ต้านเบาหวาน ลดน้ำตาลในเลือด

ไม่มีคาเฟอีนจึงไม่ทำให้ท้องผูก กลิ่นหอม อร่อย ดื่มง่าย ดื่มแทนน้ำเปล่าได้ตลอดทั้งวัน

วิธีลด "น้ำตาล" ในเลือด ง่าย ๆ ด้วยสมุนไพรไทย 7 ชนิด

โปรโมชันพิเศษ ซื้อ 2 กล่อง แถมฟรี 1 กล่อง (รวม 90 ซอง) ราคา 1,590.- ส่งฟรี! (จากราคาปกติ 5,970.-) สั่งซื้อ >>คลิก<<

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ