Lifestyle

5 ไอเทมสำหรับนักฟังเพลง กับคำว่า "ของมันต้องมี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Mercular ชอปปิงสินค้า IT ของแท้แบรนด์ดังมากมาย เอาใจสายฟังเพลงและหลงใหลในเครื่องเสียง "คมชัดลึกออนไลน์" ขอแนะนำ 5 ไอเทมน่าสนใจ ที่เชื่อว่าคุณผู้อ่านควรหามาไว้ครอบครอง

นักเล่นเครื่องเสียงหลาย ๆ คน มักพบว่าการตัดสินใจซื้อลำโพง หูฟัง หรือเครื่องเสียงต่าง ๆ นั้น เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน และต้องใช้ความรู้และความเข้าใจในการเลือกสินค้าที่ดี เพื่อให้ได้สินค้าที่เหมาะกับตัวเอง คมชัดลึก จึงมาแนะนำร้าน Mercular ที่มีข้อได้เปรียบเรื่องความสะดวกสบาย และได้ข้อมูลอย่างรวดเร็ว สินค้ามีความปลอดภัยและตรงตามมาตรฐาน 

 

 

 

พิเศษ! คูปองส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 3,000 บาท รับส่วนลด 10% ลดสูงสุดได้ถึง 350 บาท

รหัสส่วนลด : MCLAT112102 (มีจำนวนจำกัด)

 

 

1 หูฟัง Logitech G435 Lightspeed Gaming Wireless

หูฟังเกมมิ่งครอบหู ที่มีน้ำหนักเพียง 165 กรัม วัสดุที่ครอบหูเป็นเมมโมรีโฟมและผ้าสัมผัสนุ่มระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ใช้การเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth และ ระบบไร้สาย Lightspeed ผ่านดองเกิล USB-A เชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร และใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 18 ชั่วโมง มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 40 มิลลิเมตร ให้เสียงคมชัด เหมาะสำหรับใช้ดูหนังฟังเพลง

หูฟัง Logitech G435 Lightspeed Gaming Wireless

 

ราคาปกติ 2,290 บาท พิเศษลดเหลือ 2,160 บาท ดูสินค้าได้ที่นี่

 

2 หูฟังไร้สาย Bose Sleepbuds II True Wireless

หูฟังไร้สายเหมาะกับผู้ที่มีปัญหานอนไม่หลับที่ต้องการหูฟังที่จะช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น และหลับได้สนิทมากขึ้น ออกแบบมาให้สวมใส่แล้วจะปิดกั้นเสียงต่างๆที่จะมารบกวนการนอนหลับ ใช้งานร่วมกับ App Bose Sleep เลือกเสียงได้มากกว่า 50 เสียง สำหรับเล่นเสียงกล่อมต่างๆ ที่จะช่วยให้นอนหลับได้ง่ายดายขึ้น หูฟังไร้สาย Bose Sleepbuds II True Wireless

 

ราคาปกติ 9,490 บาท พิเศษลดเหลือ 7,990 บาท ดูสินค้าได้ที่นี่

 

3 ลำโพง Bose Soundlink Revolve II Bluetooth Speaker

ลำโพงพกพาไร้สาย พกพาได้สะดวก ด้วยขนาดที่เล็กและมีน้ำหนักเพียง 660 กรัม ตัวลำโพงยังมาพร้อมไมโครโฟนที่สามารถรับเสียงได้อย่างคมชัด ควบคุมได้ง่าย สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 13 ชั่วโมง ภาพรวมเสียงคือให้เสียงกลางที่มีความเป็นธรรมชาติ เสียงออกกว้าง ส่วนเสียงเครื่องดนตรีให้ทิศทางชัดเจน และเสียงสูงทอดออกไปไกล 

Bose Soundlink Revolve II

 

ราคาปกติ 8,990 บาท พิเศษลดเหลือ 6,990 บาท ดูสินค้าได้ที่นี่

 

4 จอคอม Acer VG240YSbmiipx 23.8" IPS Monitor 165Hz

จอคอมพิวเตอร์สำหรับการทำงานและการใช้งานทั่วไป ขนาดหน้าจอ 23.8 นิ้ว ปรับเอียงหน้าจอได้ตั้งแต่ 5 – 20 องศา ลำโพงคู่ในตัวให้เสียงที่ชัดเจน พาเนล IPS ให้สี sRGB 99% อัตราการรีเฟรชหน้าจอที่ 165Hz มีเทคโนโลยี AMD FreeSync ช่วยให้การแสดงภาพบนหน้าจอลื่นไหล ลดอาการกระตุก จะเล่นเกมหรือดูหนัง ก็ลื่นไหล

 

จอคอม Acer VG240YSbmiipx 23.8" IPS Monitor 165Hz

 

 

ราคาปกติ 6,990 บาท พิเศษลดเหลือ 6,590 บาท ดูสินค้าได้ที่นี่

 

5 คีย์บอร์ด Logitech MX Keys For MAC

คีย์บอร์ดไร้สายจากซีรี่ส์ MX แบบ Full-Size ที่ออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับ MacOS โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น MacBook, iMac, Mac Pro, Mac mini, iPad และ iPhone ก็ใช้งานได้ มีไฟส่องสว่างอัจฉริยะสำหรับการใช้งานในพื้นที่แสงน้อย เชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth และดองเกิล 2.4GHz เชื่อมต่อได้สูงสุดถึง 3 อุปกรณ์ และใช้งานได้สูงสุด 10 ชั่วโมง

คีย์บอร์ด Logitech MX Keys For MAC

 

ราคาปกติ 3,999 บาท พิเศษลดเหลือ 3,490 บาท ดูสินค้าได้ที่นี่

 

 

Social Version :

        Mercular ช้อปสินค้า IT ของแท้แบรนด์ดังมากมาย

       #สินค้าIT #Logitech #Bose #Acer #Mercular #คมชัดลึก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ