ข่าว

เสน่ห์ความหอมในแบบเจ้าหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสน่ห์หอม-สดชื่นด้วยมวลดอกกุหลาบนานาพันธุ์ ดุจสวนกุหลาบของเจ้าหญิงผู้เลอโฉม

 

  

เสน่ห์ความหอมในแบบเจ้าหญิง คาร์ล่า ปอร์เทอร์ และเมย์ ฮาส

   ต้องบอกว่าเป็นค่ำคืนสุดจะหอมหวาน และสดชื่นไปด้วยมวลดอกกุหลาบนานาพันธุ์ เพราะงานนี้เจ้าแม่แบรนด์ความงามระดับไฮเอนด์ “รุ” รุจิตร สุธนะเสรีพร กรรมการผู้จัดการเครื่องสำอางซิสเล่ย์ในประเทศไทยบรรจงตกแต่งสถานที่เปิดตัวน้ำหอมฝรั่งเศส “อิเชีย (Izia)” ภายในโรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ให้โรแมนติกดุจสวนกุหลาบของเจ้าหญิงผู้เลอโฉม และไม่พลาดเชิญ นิโคลาส์ เชนีเย่ร์ ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการรังสรรค์น้ำหอมกลิ่นล่าสุด ในบรรยากาศดินเนอร์หรูหราเคล้าเสียงดนตรีและบทเพลงแสนโรมานซ์จากนักร้องอาชีพ

เสน่ห์ความหอมในแบบเจ้าหญิง

นิโคลาส์ เชนีเย่ร์

เสน่ห์ความหอมในแบบเจ้าหญิง

ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์-ปาวา นาคาศัย

เสน่ห์ความหอมในแบบเจ้าหญิง

นันทวิมล พลพานิช

เสน่ห์ความหอมในแบบเจ้าหญิง

พิมผกา มณีไทยและ รพี ชูสุวรรณ

เสน่ห์ความหอมในแบบเจ้าหญิง

สุริยน ศรีอรทัยกุล

    ทันทีที่เปิดประตูบรรดาแขกเหรื่อคนกันเองที่ได้รับเชิญต่างทยอยมาร่วมสัมผัสความหอมกันอย่างคึกคัก อาทิ “แดง” ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล, “แหน” นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, คาร์ล่า ปอร์เทอร์, เมย์ ฮาส, พิมผกา มณีไทย, รพี ชูสุวรรณ, นันทวิมล พลพานิช เป็นต้น และเติมบรรยากาศให้มีสีสันมากขึ้นด้วยมีพิธีกรคู่ขวัญในชีวิตจริง “หนิง” ศรัยฉัตร กุญชรฯ จีระแพทย์ กับ “โบ๊ท” จามร จีระแพทย์ มาเรียกรอยยิ้มเบาๆ... 

เสน่ห์ความหอมในแบบเจ้าหญิง

   ได้เวลา “รุ” รุจิตร นายหญิงใหญ่แห่งซิสเล่ย์ในประเทศไทย เผยความในใจว่า บ่อยครั้งที่กลิ่นน้ำหอมสามารถทำให้เราระลึกถึงใครบางคนที่ใช้กลิ่นน้ำหอมนี้ขึ้นมาได้ทันที ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม เพราะผัสสะของกลิ่น สามารถตราตรึงใจได้ยาวนานกว่าสัมผัสในรูปแบบอื่น การเลือกน้ำหอมของเราในแต่ละวัน หรือแต่ละโอกาส จึงขึ้นอยู่กับว่า เราอยากให้ผู้คนจดจำเราแบบไหน นั่นคือเหตุผลที่ซิสเล่ย์พิถีพิถันในการสร้างน้ำหอมแต่ละชิ้นให้มีเอกลักษณ์ ละเมียดละไมดุจผลงานศิลปะชั้นสูง เพื่อให้น้ำหอมของซิสเล่ย์แต่ละกลิ่นมีบุคลิกภาพที่แตกต่าง สามารถสะกดผู้คนให้หลงใหล และเดินทางไปสู่โลกแห่งจินตนาการตามแรงบันดาลใจเบื้องหลังความหอม และจดจำความมีเสน่ห์เฉพาะตนของผู้ใช้ได้อย่างไม่รู้ลืม

เสน่ห์ความหอมในแบบเจ้าหญิง    จึงไม่เกินจริงหากจะบอกว่า อิเชีย คือน้ำหอมที่มาจากแรงบันดาลใจของกุหลาบสายพันธุ์พิเศษ ด้วยมิติกลิ่นหอมที่เจือไว้ด้วยความสดชื่น โปร่งใส ทว่าหรูหรางามสง่าดุจเจ้าหญิงผู้อ่อนหวาน และร่าเริง ซึ่งจะทำให้ผู้คนรอบกายมีความสุข จดจำ และรอคอยที่จะได้พบคุณอีกครั้ง เช่นเดียวกับที่มาของน้ำหอมจากความประทับใจในกลิ่นหอมของกุหลาบสีชมพูสายพันธุ์ลึกลับที่เติบโตในปราสาท “วานซุท” ประเทศโปแลนด์ ซึ่งจะคลี่กลีบเผยความงดงามของใจกลางดอกสีทองเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ในเดือนพฤษภาคม มอบกลิ่นหอมที่แตกต่างและโดดเด่นเหนือกว่ากุหลาบทั้งหลาย ตราตรึง และบันดาลใจให้แก่ เคาน์เตส อิซาเบลล์ ดอร์ นาโน ผู้ก่อตั้งเครื่องสำอางซิสเล่ย์ นำมาใช้เป็นต้นกำเนิดของเสน่ห์ความหอมล่าสุดจากซิสเล่ย์ และมอบนามจากชื่อย่อในภาษาโปลิชของเธอเองว่า “อิเชีย”

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ