Lifestyle

สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัด 4 อีเวนต์ รับไฮซีซั่นท่องเที่ยว ส่งท้ายปีเก่ายันวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัด 4 อีเวนต์ต่อเนื่อง 4 เดือนรับไฮซีซั่นท่องเที่ยว ส่งท้ายปีเก่ายันวาเลนไทน์ สร้างเมืองท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ

สิงห์ปาร์ค เชียงราย” สร้างปรากฎการณ์พิเศษเพื่อมอบความสุขยิ่งใหญ่ ให้กับคนไทยช่วงส่งท้ายปีต่อเนื่องไปจนถึงเทศกาลปีใหม่และเทศกาลแห่งความรัก “วาเลนไทน์” ลุยจัด 4 อีเว้นท์ใหญ่สุดปัง “4 WONDERS FEST. : Concert / Countdown / Lights / Love” ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงราย

 

ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและจังหวัดเชียงรายจัดงานเฟสติวัลสุดอลังการ เพื่อให้การท่องเที่ยวเชียงรายคึกคักอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จในการปลุกกระแสการท่องเที่ยวช่วง กรีนซีซั่น “แอ่วเจียงฮายวันฝนพรำ” ที่ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี

 

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ที่หอประชุม บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ถนนสามเสน คุณพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย และ คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานงานแถลงข่าวเปิดตัว “4 WONDERS FEST. : Concert / Countdown / Lights / Love” 4 อีเว้นท์ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 4 เดือนในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย
 

โดยมี คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, คุณจักรพงศ์ โอแสงธรรมนนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสหบรรษัทธนกิจ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), คุณ อธิมนต์ คูทอง ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจคอนเสิร์ต บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด คุณชัยภัฏ จาตุรงคกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด คุณเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) และ คุณอภิรดี โทนุสิทธ์ นักบินบอลลูนหญิงชาวไทย ร่วมงาน ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวอย่าง คับคั่ง

 

โดย 4 อีเว้นท์ใหญ่ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย เปิดประเดิมด้วย “Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8” เทศกาลดนตรีท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ห้อมล้อมไปด้วยขุนเขาที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ต่อด้วยเทศกาลความสุขส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ในเดือนธันวาคม กับ “แสงเหนือ Countdown Festival 2021” พบกับแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์แห่งใหม่ในไทยที่ทำให้คุณได้พบแสงแห่งปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

 

       สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัด 4 อีเวนต์ รับไฮซีซั่นท่องเที่ยว ส่งท้ายปีเก่ายันวาเลนไทน์

 

ต่อด้วยงาน “Village Of Illumination Festival” ในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นงานแสดง แสง สี ครั้งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ ส่งท้าย 4 Wonders Fest. ในเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ไปกับงาน “Singha Park Chiangrai Valentine’s Balloon Fiesta 2021” เทศกาลบอลลูนสุดโรแมนติก พร้อมงานจดทะเบียนสมรส-บอกรักบนฟ้าตอกย้ำหนึ่งในเมืองโรแมนติก Love Destination ระดับโลก

ประเดิม Wonder Fest. ที่ 1 “Concert” ที่สิงห์ปาร์คจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 กับงาน “Farm Festival On The Hill” เทศกาลดนตรีสุดมันส์รับลมหนาวแรกของปีและเป็นเทศกาลที่หลายคนรอคอย ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดฟินและเสียงเพลงเพราะๆ จากวงดนตรีชื่อดังกับศิลปินนักร้องสุดฮอตกว่า 100 ชีวิต ในธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขางดงาม นับเป็นทริปรับลมหนาวที่พลาดไม่ได้ โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-29 พฤศจิกายน 2563

 

     สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัด 4 อีเวนต์ รับไฮซีซั่นท่องเที่ยว ส่งท้ายปีเก่ายันวาเลนไทน์

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับ Wonder Fest. ที่ 2 “Countdown” ที่จะจัดในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2564 นั่นคืองาน “แสงเหนือ Countdown Festival 2021” และเป็นครั้งแรกที่สิงห์ปาร์ค เชียงรายได้ปั้นให้เป็น Destination สำหรับการเคาท์ดาวน์แห่งใหม่ของเชียงรายกับการนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ ในงานพบกับตลาดอินดี้สุดแนว จุดถ่ายรูปเก๋ๆ ที่มีอยู่ทุกมุมของงานในรูปแบบนิวนอร์มอล อิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดัง และร้านอาหาร Food Truck เทศกาล Bar B Q นานาชาติ คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำและพบความสนุกในการต้อนรับแสงเหนือของปีใหม่ กับดีเจสุดฮอต Trasher ที่จะมาจัดเต็มให้สนุกกันสุดเหวี่ยงในคืนเคาท์ดาวน์ เพื่อมอบความสุขอย่างเต็มที่ให้กับชาวเชียงรายและนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาเยือน

 

ต่อด้วยงานที่จะพาทุกคนตื่นตาตื่นใจกับไฟนับล้านดวงกับ Wonder Fest. ที่ 3 “Lights” งานเทศกาลแสง สี เสียง ครั้งแรกในไทย “Village Of Illumination Festival” ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ร่วมกับ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) เนรมิตรพื้นที่กว่า 100 ไร่ ให้เป็นงานแสดงแสง สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียและเป็นครั้งแรกที่มีการผสมผสานเรื่องศิลปะ ดนตรี ดิจิทัลและเทคโนโลยีไว้ด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศในฤดูหนาวของสิงห์ปาร์ค เชียงราย โดยจัดเป็น 10 โซน ภายใต้แนวคิด Episode 1 : Falling From The Sky ปรากฎการณ์จากฟากฟ้า ทั้งนี้งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์ 2564

 

ปิดท้ายไฮ ซีซั่นกับเทศกาลสุดโรแมนติก Wonder Fest. ที่ 4 “Love” Singha Park Chiangrai Valentine’s Balloon Fiesta 2021 เทศกาลบอลลูนครั้งที่ 6 มีขึ้นในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก 10 - 14 กุมภาพันธ์ 2564 โดยไฮไลท์สำคัญของงานที่ไม่ควรพลาดคือกิจกรรม “Balloon Love บอกรักบนฟ้า” ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่เป็นการจดทะเบียนสมรสหมู่ของคู่รักที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมและขึ้นบอลลูนไปบอกรักบนฟ้า พร้อมชมทัศนียภาพความงามเหนือน่านฟ้าของเมืองเชียงรายแบบ 360 องศา เป็นการบันทึกห้วงเวลาที่สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งสิงห์ปาร์ค เชียงราย ถือเป็นแลนด์มาร์คที่ทุกคู่รักนักเที่ยวไม่ควรพลาด และสิงห์ปาร์ค เชียงราย สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะชนิดที่เรียกว่าหนึ่งปีมีครั้งเดียว ตอกย้ำ Love Destination ที่ทุกคู่รักต้องมา

คุณพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย เปิดเผยว่า “ดีใจที่วันนี้เชียงรายเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญและเป็นจังหวัดเป้าหมายของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ด้วยความสวยงามของภูมิประเทศ ธรรมชาติที่สมบูรณ์ ตลอดจนวัฒนธรรมและผู้คน ทำให้ในแต่ละปีเรามีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดเชียงราย พยายามสร้างกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายมาโดยตลอด เพื่อมอบความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว และตระหนักดีว่าการท่องเที่ยวจะเป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดฯ ในปีนี้นอกจากได้สร้างโครงการเชียงราย กรีน ซีซั่น ในช่วงปลายฝนต้นหนาวแล้ว เรายังจัดโครงการการท่องเที่ยว 4 โครงการต่อเนื่อง 4 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ถึง กุมภาพันธ์ ในช่วงเวลาที่อากาศดีที่สุด เชื่อว่าทั้ง 4 โครงการที่เราตั้งใจจัดขึ้นนี้จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเชียงรายและยังสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจโดยภาพรวมให้กับจังหวัดเชียงรายได้เป็นอย่างดี”

 

      สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัด 4 อีเวนต์ รับไฮซีซั่นท่องเที่ยว ส่งท้ายปีเก่ายันวาเลนไทน์

 

คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การท่องเที่ยว เมืองไทยเป็น 1 ในประเทศที่คนทั่วโลกอยากมาเยือน ในช่วงวิกฤตที่ผ่านมาสิ่งที่ทำให้เศรษฐกิจไทยยังคงขับเคลื่อนไปได้ก็คือ การท่องเที่ยวภายในประเทศ ซึ่งมีข้อดีมากมาย ประหยัดกว่า สะดวกกว่า และมีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ เชียงรายเป็นจังหวัดหนึ่งที่ทำให้เห็นว่าการร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนก่อให้เกิดประโยชน์มากมายมหาศาล ในเชิงการท่องเที่ยวและการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด สำหรับสิงห์ปาร์ค เชียงราย เป็นภาคเอกชนที่แข็งแรง และเข้มแข็งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สิงห์ปาร์คเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวอย่างแพร่หลายทั้งคนไทยและต่างชาติ ผ่านมาตรฐาน SHA ในการจัดอีเว้นท์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและมีความปลอดภัย มีนโยบายในการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ”

 

 

       สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัด 4 อีเวนต์ รับไฮซีซั่นท่องเที่ยว ส่งท้ายปีเก่ายันวาเลนไทน์

สำหรับ “4 WONDERS FEST. : Concert / Countdown / Lights / Love” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นับเป็นงานอีเว้นท์ที่ให้นักท่องเที่ยวได้มาเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่หลากหลายกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย 4 เดือน 4 เทศกาลสุดปัง ที่ไม่ควรพลาด โดยนักท่องเที่ยวสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Singha Park Chiangrai

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ