Lifestyle

คุ้มค่ากับความเย็น ลานกางเต้นท์ม่อนสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุ้มค่ากับความเย็น ลานกางเต้นท์ม่อนสน หลีกหนีความวุ่นวาย มานอนชิลท่ามกลางธรรมชาติ ที่อุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก 

 

9 ธันวาคม 2562 "ม่อนสน" คุ้มค่ากับความเย็น ณ ลานกางเต้นท์ม่อนสน (ดอยอ่างขาง) หลีกหนีความวุ่นวาย มานอนชิลท่ามกลางธรรมชาติ ที่อุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก 

 

 

กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง"จุดชมวิวม่อนสน" ถือเป็นอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจ โดยอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวทะเลหมอกที่นักท่องเที่ยวนิยมมานอนกางเต็นท์กันที่ดอยอ่างขาง เสื้อกันหนาวอุ่นๆ จำเป็นมาก ในการนอนกางเต็นท์บนยอดดอย  เมื่อตื่นนอนรูดซิบเต้นท์ออกมาแล้วพบกับทะเลหมอกเบื้องหน้า กับวิว 360 องศา พร้อมชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าก็คุ้มค่ากับความหนาวเย็นที่ต้องเจอ

 

นอกจากนี้บังมีบริการลานกางเต้นท์โดย"ลานกลางเต้นท์ม่อนสน" (ดอยอ่างขาง)  ไม่มีการสำรองที่พัก  พร้อมให้บริการ บ่ายโมง ของทุกวัน  นักท่องเที่ยวที่ต้องการพักค้างคืนสามารถติดต่อศูนย์บริการนักท่องเที่ยว เพื่อติดต่อกางเต็นท์ได้  โดยคิดค่าบริการ  


            กางเต็นท์คนละ 30 บาท
            เต็นท์สำหรับ 3 คน /225 บาท/คืน
            เต็นท์สำหรับ 2 คน/200 บาท/คืน

            เครื่องนอน
            ถุงนอน 30 /คืน
            แผ่นรองนอน 20/คืน
            หมอน 20 /คืน
            ผ้าห่ม 80/คืน


ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสสามารถอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก โทร : 084-4834689, 052-080801   อีเมลล์ : [email protected]   https://m.facebook.com/Doiphahompok

 

คุ้มค่ากับความเย็น ลานกางเต้นท์ม่อนสน

 

 

 

คุ้มค่ากับความเย็น ลานกางเต้นท์ม่อนสน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ