วันนี้ในอดีต

วันนี้ในอดีต 22 ก.ค. 2546 ‘บิ๊ก ดีทูบี’ ประสบอุบัติเหตุ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ในอดีต 22 ก.ค. 2546 ‘บิ๊ก ดีทูบี ’ นักร้องหนุ่มชื่อดังประสบอุบัติขับรถยนต์ตกน้ำคร่ำ กลายเป็นเจ้าชายนิทราและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

         วันนี้ในอดีต 22 ก.ค. 2546  นักร้องหนุ่ม ‘ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ’ หรือ‘ บิ๊ก ดีทูบี’  ได้ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ส่วนตัวตกน้ำคร่ำจนสำลัก เชื้อราจึงเข้าไปกัดกินในสมอง ต้องทำการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับที่ตามคอยเชียร์และให้กำลังใจตลอดเวลาที่ ‘บิ๊ก’รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

         ณ เวลานั้น เรียกว่าเป็นช่วงที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์วง D2B บิ๊ก แดน บีม กำลังโด่งดังถึงขีดสุด เพราะพวกเขาไม่ได้ขายเฉพาะหน้าตาแต่พกพาฝีมือมาเต็มเปี่ยม สำหรับนักร้องหนุ่ม ‘บิ๊ก ดีทูบี’ เจ้าของรอยยิ้มขี้เล่น ลีลาการอ้อนเฉพาะตัว

         เขาเกิดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.  2525   เป็นบุตรชายคนเดียวของนายอุดมและนางยุพา กิตติกรเจริญ  เข้าวงการด้วยการประกวดร้องเพลงในโครงการ Panasonic Star Challange โดยใช้เพลง “งมเข็มในทะเล” ของ โดม ปกรณ์ ลัมในการประกวด และมีผลงานถ่ายแบบกับถ่ายโฆษณาตามลำดับ ก่อนจะมาเป็นหนึ่งในสมาชิกวงดีทูบี

          เขามีฉายาที่ได้รับจากแฟน ๆ ว่าชินจัง เนื่องจากมีคิ้วที่หนาเข้ม เหมือนตัวการ์ตูนชินจังและฉายาเจมส์น้อย เนื่องจากมีหน้าตาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับ ‘เจมส์ เรืองศักดิ์’

          จากการประสบอุบัติของเขา ‘บิ๊ก’ มีอาการน้ำคร่ำท่วมปอดแต่การรักษาเป็นไปได้ด้วยดีเมื่อ‘บิ๊ก’รู้สึกตัวสามารถทักทายแฟนเพลงได้อีกครั้ง ก่อนกลายเป็นฝันร้ายเมื่อ‘บิ๊ก’โคม่าก่อนแพทย์ตรวจพบเชื้อราScedosporiumในสมอง ซึ่งโอกาสรอดชีวิตมีเพียง 0.01% เท่านั้น

          ภายหลังการรักษาด้วยวัคซีนเฉพาะโรคและได้รับกำลังใจอย่างมากมาย ‘บิ๊ก’รอดชีวิตและออกจากห้องไอซียูในเวลาต่อมา แต่กลายเป็นเจ้าชายนิทราซึ่งสร้างความเศร้าโศกแก่แฟนเพลงอย่างแสนสาหัส

         ต่อมา ‘บิ๊ก’ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่9  ธ.ค. 2550 ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือดทางปอดที่โรงพยาบาลศิริราช หลังเป็นเจ้าชายนิทราจากอุบัติเหตุทางรถยนต์นานถึง 4 ปี ด้วยวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น ท่ามกลางความเสียใจและอาลัยของแฟนคลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ