ข่าว

'สมาคมวอลเลย์บอลฯ' สั่งเบรก 'โค้ชอ๊อต' ลาออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สั่งเบรก 'โค้ชอ๊อต' ลาออกจาก 'สมาคมวอลเลย์บอลฯ' ขอให้อยู่ช่วยดูแลเด็กๆก่อน ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ หลังจบ 'เนชันส์ ลีก' ค่อยคุยกันใหม่

โค้ชอ๊อต วันที่23พ.ค.2567 คืบหน้ากรณี โค้ชอ๊อต นายเกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร ประธานเทคนิค สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ ลาออก จากตำแหน่ง เพื่อรับผิดชอบผลงาน วอลเลย์บอลหญิงไทย หลังแพ้ 4 นัดรวด ในศึก วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 สนามแรก

ล่าสุดในวันนี้ มีรายงานว่า สมาคมวอลเลย์บอลฯ ระงับการลาออก โค้ชอ๊อต แล้ว เพื่อให้อยู่ต่อช่วยทีมนักตบสาวไทย ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ชี้เป็นช่วงเวลาสำคัญของ วอลเลย์บอลหญิงไทย

โดย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมวอลเลย์บอลฯ ได้ระงับการลาออกดังกล่าว ได้คุยกันแล้ว ไม่จำเป็นต้องลาออก และเห็นว่าช่วงจังหวะนี้เราต้องใช้ โค้ชอ๊อต ช่วยดูแลเด็กๆ อยากให้อยู่ช่วยกันก่อน เนื่องจากเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญของทีมวอลเลย์บอล หลังจากจบการแข่งขัน เนชันส์ ลีก ค่อยคุยกันอีกครั้ง

 

ด้าน ร.อ.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการบริหาร และรองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพแห่งสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเซีย (AVC) กล่าวว่า โค้ชอ๊อต เพิ่งเข้ามาทำงานในตำแหน่งนี้ได้ไม่นาน ไม่ควรปรับเปลี่ยนกลางคัน ผลงานของทีมไม่ได้อยู่ที่โค้ชเพียงคนเดียว แต่มันเป็นการทำงานร่วมกันหลายๆส่วน การลาออกจะเพิ่มความกดดันให้กับทีมมากยิ่งขึ้น เป็นเรื่องที่จะต้องช่วยกันต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ