ข่าว

เห็นด้วยไหม 'เทน ฮาก' ขึ้นเต็งกุนซือเด้ง แม้ลิ่วชิง 'เอฟเอคัพ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ่อนพนันผู้ดีปรับ 'เอริค เทน ฮาก' ตัวเต็งกุนซือ โดนปลด แม้จะพา 'แมนยู' เข้าชิงชนะเลิศ 'เอฟเอคัพ' แต่ฟอร์มนัดล่าสุดที่เกือบพ่ายทีมลีกรอง

ควันหลังศึก 'เอฟเอคัพ' ฤดูกาล 2023-24 รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ระหว่าง โคเวนทรี วิตี้ ทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ พบกับ 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' ทีมจากพรีเมียร์ลีก ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดียม ซึ่งเกมดังกล่าวมีดราม่าให้ถูกพูดถึงของแฟนบอลไปทั่วโลก หลังจาก ปีศาจแดง ทำประตูออกนำ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ หรือลีกรอง ถึง 3-0 แต่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย กลับถูกไล่ตามตีเสมอ 3-3 อย่างน่าเหลือเชื่อ

 

 

แม้ว่า 'แมนยู' ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก จะสามารถเอาตัวรอดไปได้ด้วยการเอาชนะ ดวลลูกจุดโทษ โคเวนทรี ซิตี้ ไปได้ 4-2 ทำให้คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 'เอฟเอคัพ' ไปพบกับ แมนซิตี้

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

จากฟอร์มที่ดูย่ำแย่ของ 'แมนยู' ที่เกือบทำตัวเองให้พ่ายต่อ ช้างกระทืบโรง โคเวนทรี ซิตี้ ทำให้เกิดกระแสวิพากณ์วิจารณ์กุนซือชาวดัตช์ที่ไม่ได้มีระบบที่ดีขึ้นเลย ส่งผลให้ล่าสุด Sky Bet สถานรับพนันอย่างถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ได้ปรับอัตราต่อรอง กุนซือที่จะถูกปลด โดยแน่นอนว่า เอริค เทน ฮาก คือตัวเต็งของผู้จัดการทีมที่เตรียมเก็บกระเป๋าในครั้งนี้

 

สำหรับ 3 อันดับตัวเต็งถูกปลด กุนซือในศึก พรีเมียร์ลีก รายต่อไปมีดังนี้ 

  • เต็ง 1 เอริค เทน ฮาก (แมนฯ ยูไนเต็ด) อัตราต่อรอง 7/2 
  • เต็ง 2 แวงซองต์ กอมปานี (เบิร์นลีย์) 8 
  • เต็ง 3 คริส ไวล์เดอร์ (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) 

 

 

 

CREDIT PHOTO : EmiratesFACup 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ