ข่าว

'ฟุตซอลทีมชาติไทย' ประเดิมเชือด จีน ศึกเอเชียนคัพ

'ฟุตซอลทีมชาติไทย' ประเดิมสนามสวยไล่ต้อน ทีมชาติจีน คว้าสามแต้มขึ้นนำจ่าฝูง ในการแข่งขัน ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024 นัดถัดไป ช้างศึกโต๊ะเล็ก มีคิวดวล เมียนมา

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ หรือ AFC Futsal Asian Cup Thailand 2024 ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 67 กลุ่ม C นัดแรก ระหว่าง 'ฟุตซอลทีมชาติไทย' ทีมอันดับ 29 ของโลก พบกับ ทีมชาติจีน ทีมอันดับ 85 ของโลก ที่สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก 

 

 

โดย 'ฟุตซอลทีมชาติไทย' ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล โรดริโก ส่งผู้เล่นตัวจริง 5 คนแรก ประกอบด้วย อรุษ เส็นบัตร , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ

 

สำหรับผลปรากฎว่า ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมชาติจีน ไปด้วยสกอร์ 3-1 ได้ประตูจาก อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ นาทีที่ 12 , ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นาทีที่ 13 และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา นาทีที่ 16 ส่วนทีมเยือนได้จาก ซู่ หยาง นาทีที่ 40

\'ฟุตซอลทีมชาติไทย\' ประเดิมเชือด จีน ศึกเอเชียนคัพ

ทำให้สถานการณ์หลังผ่านนัดแรก จ่าฝูงเป็น ไทย ชนะ 1 มี 3 คะแนน อันดับ 2 เวียดนาม เสมอ 1 มี 1 คะแนน อันดับ 3 เมียนมา เสมอ 1 มี 1 คะแนน และ อันดับ 4 จีน เเพ้ 1 ยังไม่มีคะแนน 

 

อย่างไรก็ตาม 'ฟุตซอลทีมชาติไทย' มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก เอเชียนคัพ 2024 นัดที่ 2 กลุ่ม C พบกับ เมียนมา ในวันที่ 19 เม.ย. 67 เวลา 18.00 น. ที่สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก 

ข่าวยอดนิยม