ข่าว

แข้ง 'เชลซี' แย่งยิงจุดโทษก่อน 'พอช' เตือนอย่าให้เกิดขึ้นอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากชนะใส ๆ กลายเป็นดราม่า เมื่อแข้ง 'เชลซี' แย่งยิงจุดโทษ ก่อนจะเปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย 6-0 ทางด้าน กุนซือเชลซี ย้ำอย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ควันหลง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 คู่ระหว่าง 'เชลซี' เปิดสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์รับการมาเยือนของ 'เอฟเวอร์ตัน' ก่อนผลจบลงเป็น สิงห์บลูส์ ไล่ถล่ม ไปด้วยสกอร์ 6-0 โคล พาลเมอร์ ตัวรุกที่กำลังมั่นใจซัดไปถึง 4 ประตู แต่ก็ไม่จบเท่านั้นกลับกลายมีดราม่าระหว่างเกม 



 

โดยเกมดังกล่าว 'เชลซี' ที่ออกนำตั้งแต่ครึ่งแรกถึง 4-0 จนมาถึงครึ่งหลัง นาทีที่ 61 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะต่อเนื่อง พาลเมอร์ ถูก อับดูลาย ดูกูเร่เข้าสกัดแต่ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไร ก่อนจังหวะถัดมาบอลมาถึง โนนี่ มาดูเอเก้ ถูก เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ สกัดและคราวนี้กลายเป็นจุดโทษ 

 

แต่ประเด็นต่อมาอยู่ที่จังหวะจุดโทษซึ่ง โคล พาลเมอร์ ปฏิเสธการรับหน้าที่สังหารหลังตนทำแฮตทริกไปแล้ว แต่ดราม่าเกิดขึ้นเมื่อ มาดูเอเก้ กับ นิโคลัส แจ็คสัน เข้ามาแย่งกันยิงจุดโทษ 

แข้ง 'เชลซี' แย่งยิงจุดโทษก่อน 'พอช' เตือนอย่าให้เกิดขึ้นอีก

ซึ่งคอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กัปตันทีมเชลซี จะเดินเข้ามาพูดคุย รวมถึงขอบอลจาก มาดูเอเก้ เพื่อให้พาลเมอร์ยิงแทน แม้ว่าแจ็คสันจะมีท่าทีแย่งบอลต่อจากพาลเมอร์ แต่สุดท้ายก็กลับไปที่ พาลเมอร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ทีมนำห่าง 5-0 และกลายเป็นการยิงประตูที่ 4 ของ โคล พาลเมอร์ 


 

ทั้งนี้หลังจบเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า สำหรับการรับหน้าที่ยิงจุดโทษ นักเตะทุกคนรู้ว่า โคล พาลเมอร์ จะเป็นคนทำหน้าที่ แต่เกมดังกล่าวมีเหตุการณ์แบบนี้ซึ่งเป็นอะไรที่น่าละอายมาก เนื่องจากภาพลักษณ์ที่มีการชมเกมนี้อยู่ในหลายประเทศ ซึ่งผมย่ำว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ