ข่าว

'มาดามแป้ง' คอนเฟิร์มถ่ายทอดสด 'ฟุตบอลทีมชาติไทย' ลุยศึก ชิงแชมป์เอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสด 'ฟุตซอลทีมชาติไทย' ทุกนัดในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ล่าตั๋วฟุตซอลโลก 2024

ความเคลื่อนไหว 'ฟุตซอลทีมชาติไทย' ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล โรดริโก เตรียมนำทีมลงทำการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ หรือ AFC Futsal Asian Cup Thailand 2024 โดยประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 17-28 เม.ย.67 ลุ้นคว้าตั๋วฟุตซอลโลก 2024 

 

 

ล่าสุด 'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีส่งท้ายวันสงกรานต์ หลังยืนยัน สมาคมฯ ปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์จาก เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ในการถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านทางช่องฟรีทีวี T Sports 7 ทุกนัดที่ลงทำการแข่งขัน ในศึกเอเชียน คัพ 2024 ประเดิมนัดแรกพบกับ จีน วันที่ 17 เมษายนนี้ทันที

 

 

 

ประเทศไทย ได้สิทธิ์กลับมาเป็นเจ้าภาพรายการนี้อีกครั้งในรอบ 16 ปี และ เป็นครั้งที่ 3 มากสุดในเอเชีย โดยมีโควตา 4 ทีมของทวีปเอเชีย ไปฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน เป็นเดิมพัน

'มาดามแป้ง' คอนเฟิร์มถ่ายทอดสด 'ฟุตบอลทีมชาติไทย' ลุยศึก ชิงแชมป์เอเชีย

'มาดามแป้ง' นายกสมาคมฯ กล่าวยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า "เมื่อใดที่ทีมไทยลงแข่ง คนไทยต้องได้เชียร์ แม้จะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Youtube เอเอฟซี อยู่แล้ว แต่เพื่อให้เข้าถึงที่ง่าย เพื่อปลุกกระแสฟุตซอลให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง แป้ง จึงตัดสินใจใช้งบประมาณของ สมาคมฯ เจรจาซื้อลิขสิทธิ์กับทาง เอเอฟซี ก่อนได้บทสรุปเรียบร้อย โดยได้ถ่ายทอดสดผ่าน T-Sports 7 ทุกนัดที่ ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขัน เริ่มตั้งแต่รอบแรก 3 นัด ไปจนจบการแข่งขัน สูงสุด 6 นัด ถ้าเราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ"

 

"ต้องขอบคุณ พี่ป๋อม (อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ) ประธานฝ่ายพัฒนาฟุตซอล ที่เป็นคนกลางในการช่วยเจรจากับทาง เอเอฟซี และขอบคุณ ช่อง T-Sports 7 ที่เล็งเห็นความสำคัญของ ฟุตซอลทีมชาติไทย การแข่งขันรายการนี้สำคัญมาก นอกจากศักดิ์ศรี ในฐานะเจ้าภาพแล้ว เรายังลุ้นไปฟุตซอลโลก 7 สมัยติดต่อกัน หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง ทั้งในแง่ผลงาน และ เรื่องกระแสนอกสนาม แป้งหวังว่าเราจะได้เชียร์ฟุตซอลไทบไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ (ยิ้ม) ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราด้วย" มาดามแป้ง ปิดท้าย

'มาดามแป้ง' คอนเฟิร์มถ่ายทอดสด 'ฟุตบอลทีมชาติไทย' ลุยศึก ชิงแชมป์เอเชีย

 

ทั้งนี้ 'ฟุตซอลทีมชาติไทย' จะประเดิมในศึก  ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ จีน ในวันที่ 17 เม.ย. 67 เวลา 18.00 น. ที่สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ