ข่าว

นัดกันพ่าย 'ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล' คาบ้านทั้งคู่ส่งผล แมนซิตี้ครองฝูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีหนึ่งทีมยิ้ม ลิเวอร์พูล ที่ลุ้นแซงกลับขึ้นนำจ่าฝูง เปิดบ้านพ่าย คริสตัล พาเลซ ขณะที่ อาร์เซน่อล ทำไม่สำเร็จส่งท้ายค่ำคืน พ่าย แอสตัน วิลล่า ส่งผล แมนซิตี้ นำเดี่ยวจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก

การแข่งขันขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลที่ 2023-24 แมตช์ที่ 33 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ลงสนามทั้งหมด 3 คู่ ประกอบด้วย ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ , เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่ม และ อาร์เซน่อล พบ แอสตัน วิลล่า 

 

 

โดยคู่ที่น่าสนใจ รวมถึงกำลังอยู่ในช่วงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก คู่แรก ระหว่าง 'ลิเวอร์พูล' พบ คริสตัล พาเลซ ซึ่งหากเจ้าถิ่น หงส์แดง สามารถคว้าชัยชนะก่อนจะกลับไปนำจ่าฝูงชั่วคราว ส่วนทีมเยือนยังคงต้องการแต้มเพื่อทำคะแนนหนีโซนตกชั้น สำหรับผลปรากฎว่า ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่ายพลิกล็อกให้กับ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 0-1 ได้ประตูชัยจาก เอเบอร์เรชี่ เอเซ่ นาทีที่ 14 

 

ส่วนอีกคู่แข่งคู่สุดท้ายของค่ำคืนระหว่าง 'อาร์เซน่อล' พบ แอสตัน วิลล่า ซึ่งเจ้าถิ่น ปืนใหญ่ หลังทราบผลทีมลุ้นแชมป์พลาด หากคว้าชัยจะทำให้กลับไปนำจ่าฝูงทันที ขณะที่ทีมเยือน สิงห์ผงาด ต้องการแต้มเพื่อยึดท็อปโฟร์ต่อไป สำหรับผลปรากฎว่า อาร์เซน่อล พลิกพ่าย แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 0-2 ได้ประตูจาก ลีออน ไบลีย์ นาทีที่ 84 และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ นาทีที่ 87 

 

 

ส่งผลให้สถานการณ์ทีมลุ้นแชมป์ จ่าฝูงเป็น  'แมนซิตี้' แข่ง 32 นัด ชนะ 22 เสมอ 7 เเพ้ 3 มี 71 คะแนน ขยับขึ้นเป็นทีมนำ ตามมาด้วย อันดับ 2 'อาร์เซน่อล'  แข่ง 32 นัด ชนะ 22 เสมอ 5 แพ้ 5 มี 71 คะแนน ส่วน อันดับ 3 'ลิเวอร์พูล' แข่ง 32 นัด ชนะ 21 เสมอ 8 แพ้ 3 มี 71 คะแนน โดยเหลือโปรแกรมอีกเพียง 6 นัดสุดท้าย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ