ข่าว

'ลิเวอร์พูล' เชือด เชฟฟิลด์ ทวงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาตามนัด หงส์แดง 'ลิเวอร์พูล' เชือด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กลับขึ้นไปนำจ่าฝูง ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก่อนโปรแกรมนัดถัดไปเตรียมทำศึกแดงเดือด

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023 - 2024 นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 67  ซึ่งลงสนามทั้งหมด 2 คู่ ประกอบด้วย ลิเวอร์พูล พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

 

 

โดยคู่ที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์ อยู่ที่สนามแอนฟิลด์ ระหว่าง 'ลิเวอร์พูล' ทีมรองจ่าฝูง ที่ต้องการค้วาสามแต้มเพื่อขึ้นไปครองจ่าฝูงต่อ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ 'เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด' ทีมบ๊วยของตาราง ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งผลนัดแรกที่พบกับเป็น หงส์แดง บุกชนะ ดาบคู่ 2-0 

สำหรับผลคู่นี้จบลงเป็นปรากฎว่าเจ้าถิ่น 'ลิเวอร์พูล' เป็นฝ่ายเอาชนะ 'เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด' ไปด้วยสกอร์ 3-1 ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูเญซ นาทีที่ 17 , อเล็กซ์ แม็คอลิสเตอร์ นาทีที่ 76 และ โคดี้ กัคโป นาทีที่ 90 ส่วนทีมเยือนได้จาก คอเนอร์ แบรดลีย์ ทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 58 

 

 

ทำให้สถานการณ์ทีมนำล่าสุด จ่าฝูงเปลี่ยนเป็น ลิเวอร์พูล กลับมานำอีกครั้ง โดยชนะ 21 เสมอ 7 แพ้ 2 มี 70 คะแนน ตามมาด้วย อันดัล 2 อาร์เซน่อล ชนะ 21 เสมอ 5 แพ้ 4 มี 68 คะแนน ส่วนอันดับ 3 แมนซิตี้ ชนะ 20 เสมอ 7 แพ้ 3 มี 67 

 

ทั้งนี้โปรแกรมนัดถัดไป ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึกแดงเดือด ในวันที่ 7 เม.ย. 67 นี้  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ