ข่าว

อัปเดตแข้งบาดเจ็บ ก่อนเกม 'เชลซี-แมนยู' บู๊ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตผู้เล่นบาดเจ็บก่อนเกม สิงห์บลูส์ 'เชลซี' เปิดบ้านพบ ปีศาจแดง 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 5 เม.ย. 67 นี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 กลางสัปดาห์นี้ บิ๊กแมตช์ระหว่าง 'เชลซี' ทีมอันดับ 12 ของตาราง เปิดสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' ทีมอันดับ 6 ของตาราง โดยในเกมนัดแรกเป็นทางฝั่ง แมนยู เปิดบ้านเอาชนะมาด้วยสกอร์ 2-1 

 

 

สำหรับ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย. 67 ระหว่าง 'เชลซี' พบ 'แมนยู' ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ ที่ทั้งสองทีมลงสนามพบกับ รวมถึงต้องการเก็บสามคะแนนเพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา หลังจากนัดล่าสุด เชลซี พลาดโอกาสเก็บชัยทำได้แค่เสมอ เบิร์นลีย์ 2-2 ส่วนทีมเยือน แมนยู ก็รักษาชัยชนะไว้ไม่ได้บุกไปทำได้เพียงแบ่งแต้มกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 

ซึ่งก่อนเกมที่สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ มีการอัปเดตผู้เล่นบาดเจ็บของทั้งสองทีม 

 

เริ่มกันด้วยเจ้าถิ่น สิงห์บลูส์ 'เชลซี'ของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง เวสลีย์ โฟฟาน่า , รีซ เจมส์, เลสลีย์ อูโกชุกวู , คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู , ลีวาย โคลวิลล์ , คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า , เทรโวห์ ชาโลบาห์ , โรเบิร์ต ซานเชส , เบน ชิลเวล รวมถึง โรเมโอ ลาเวีย ที่แทบไม่ได้ลงสนาม และรายล่าสุด มาโล กุสโต ที่เจ็บแฮมสตริง  

 

ส่วนทางด้าน 'แมนยู'ของเฮดโค้ช เอริค เทนฮาก ก็ยังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ รวมถึงต้องรอลุ้นสองผู้เล่นแนวรับ คือ ราฟาเอล วาราน และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ สองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1  ส่วน ในรายของ จอนนี่ อีแวนส์ ที่ไม่มีชื่อในเกมล่าสุด นอกจากนี้นักเตะที่จะพลาดการลงสนามแน่นอน คือ อองโตนี มาร์กซิยาล, อัลตาย บายินเดียร์, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ ลุค ชอว์

 

สำหรับโปรแกรม ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระหว่าง เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันที่ 4 เม.ย. 67 เวลา 02.15 น. 

CREDIT PHOTO : manchestereveningnews

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ